Lộ ảnh thời 'mặt tròn, mũi tẹt' của Hiền Hồ - cô gái ồn ào nhất mạng xã hội hiện nay!

Không sắc sảo, quyến rũ như bây giờ, Hiền Hồ của ngày chưa được công chúng biết đến là một cô gái có gương mặt trọn trịa và rất dễ thương.

Cô gái nào đang được quan tâm nhất 24 giờ qua? Sự kiện nào thu hút sự chú ý nhất của giới trẻ những ngày vừa rồi? Chắc chắn, cái tên Hiền Hồ và chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn sẽ xuất hiện trong bạn đầu tiên. 
 


Hiền Hồ khóc khi nói về mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn.

 

Gác lại những ồn ào về chuyện tình cảm của cặp đôi sang bên, Hiền Hồ vốn đã để lại ấn tượng là một cô gái trẻ rất xinh đẹp. Không chỉ xinh, cô gái này còn có gu ăn mặc cá tính, năng động. 
 


Hiền Hồ được đánh giá có gu thời trang cực chất.

 

Và mới đây, giữa tâm điểm chú ý của dân mạng, những hình ảnh cũ được cho là của Hiền Hồ được tìm thấy. Trong những tấm hình đó, Hiền Hồ không sắc sảo như bây giờ với gương mặt tròn và không thon gọn như hiện tại. Điều làm nên sự khác biệt cũng một phần đến từ lối trang điểm khi ấy: không mấy cầu kỳ, chỉ là tô một chút son đỏ, kẻ chân mày, thỉnh thoảng có đánh một tí màu mắt. 

Nhìn tổng thể thì ngoại hình của Hiền Hồ trước kia chỉ dừng lại ở xinh xắn, dễ thương chức không sắc nét và ấn tượng như hiện tại. Tuy vậy, nó lại toát lên sự trẻ trung, đúng với lứa tuổi.
 


Hiền Hồ ngày xưa trông dễ thương, non nớt chứ không sắc sảo, góc cạnh như hiện tại. Chiếc cằm tròn đã được thay thế bằng cằm V-line, mũi cũng cao và thẳng hơn, sóng mũi thon gọn.
 

Loạt ảnh quá khứ dấy lên nghi án Hiền Hồ động chạm dao kéo trước khi tham gia một số chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như The Voice hay Tiếng hát truyền hình, Nhân tố bí ẩn... và được giới trẻ biết đến như hiện tại. 

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Sinh ra trong một gia đình nghèo nên từ khi mới 15 tuổi, Hiền Hồ đã sống tự lập. Sau khi học xong chương trình trung học cơ sở, Hiền Hồ quyết định không học lớp 10 ở trường làng mà chuyển lên học trung cấp văn hóa nghệ thuật ở thành phố Buôn Mê Thuột. Cuộc thi âm nhạc giúp Hiền Hồ được khán giả biết đến nhiều nhất chính là The Voice
 


Cùng một góc chụp, cùng một kiểu chu môi nhưng hiện tại, Hiền Hồ đã sắc sảo hơn ngày xưa khá nhiều.

 


Chiếc cằm hiện nay của Hiền Hồ cũng được cho là khá bất thường.

 

Cùng xem thêm một số hình ảnh ngày xưa của Hiền Hồ được dân mạng tìm thấy và chia sẻ rất nhiều!
 


Gương mặt ngày xưa đã có khá nhiều nét sắc sảo tuy chưa được như hiện tại.

 


Trông vô cùng giản dị.

 


Nhưng cũng không kém phần dễ thương.

 


Theo thời gian, Hiền Hồ đã có một bước tiến dài về nhan sắc.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Hiền Hồ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất