Lộ bằng chứng bạn gái cũ Justin Bieber là nguyên nhân ly hôn của "người nhện' Tobey

(2Sao) - Lộ ảnh bạn gái cũ Justin Bieber - Sofia Richie tình tứ bên 'người nhện'.

Vào hôm 19/10, Hollywood lại tiếp tục đón nhận thêm tin không vui khi biết sao phim 'người nhện' - Tobey Maguire với vợ là nhà thiết kế thời trang Jennifer Meyer đã đường ai nấy đi sau 13 bên nhau trong đó có 9 năm làm vợ chồng.

Trong khi, chưa rõ thực khư chuyện chia tay của cặp đôi là thế nào thì mới đây một loạt những hình ảnh tình tứ giữa 'người nhện' với ngôi sao 18 tuổi Sofia - con gái của ca sĩ Lionel Richie được tiết lộ đã đặt lên nhiều nghi vấn, Sofia là nguyên nhân làm 'tan vỡ' hạnh phúc giữa Tobey và vợ Jennifer.



Bức hình Tobey khóa môi với Sofia tại hộp đêm 1OAK.

Theo đó, chỉ vài tuần trước khi cặp đôi Tobey - Jennifer tuyên bố đường ai nấy đi kết, thúc cuộc sống hơn một thập kỷ khi đã có với nhau đến 2 mặt con: cô con gái Ruby (9 tuổi) và cậu con trai Otis (7 tuổi). Vào hôm 1/10, phát hiện Tobey và Sofia Richie tiệc tùng cùng nhau trong một hộp đêm 1OAK ở West Hollywood. Tại đây, chàng 'người nhện' với cô người mẫu tuổi teen được bắt gặp gần gũi như những 'đôi sam' thậm trí họ còn giành cho nhau nụ hôn giữa lúc các đồng nghiệp khác đang vui đùa. Tobey và Sofia có sự gắn kết với nhau qua một người bạn thân tín của anh là diễn viên Leonardo DiCaprio - người đã đoạt giải Oscar của năm.



Cặp đôi gần gũi nhau như những đôi sam

Thông tin, nghi vấn Sofia là kẻ thứ ba nguyên nhân dẫn đến chuyện chia tay giữa Tobey với vợ Jennifer càng trở nên xác thực hơn khi một nguồn tin thân cận với nam diễn viên tiết lộ với New York Post, người này cho biết, "Maguire đã có một sự trở lại tại điểm nóng nhất ở Los Angeles. Tobey đã không được biết đến nhiều các cô gái khác từ rất lâu rồi. Anh ấy đã theo bước chân của Sofia, họ đã bên nhau trong suốt đêm".



Tình bạn 25 năm giữa Tobey Maguire và Leonardo DiCaprio.

Sau khi thông tin trên được tiết lộ ra bên ngoài, đại diện phía nam diễn viên đã lên tiếng giải thích: không có điều gì là bí mật ở đây cả Jennifer Meyer biết chuyện này, anh ấy xuất hiện để được vui vẻ với bạn bè và cũng không có chuyện Sofia là người thứ ba liên quan đến vấn đề ly hôn giữa anh với Jennifer.



Cặp đôi cùng tham gia sự kiện khi còn bên nhau.


Sofia Richie chia tay bạn trai Justin Bieber sau một tháng công khai hẹn hò. Hiện tại, cũng chưa rõ vì sao cặp đôi lại quyết định chia tay, đại diện phía nữ người mẫu chỉ tiết lộ rằng, cặp đôi không thể trở thành vợ chồng.





Sofia - Justin cũng mới chia tay nhau vào tháng 9.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Sofia Richie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao