Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là 'người một nhà'

Bản phán quyết của tòa án liên quan đến Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby có chi tiết cho thấy cặp vợ chồng không ly hôn như nhiều đồn đoán.

Thời gian trước, một loạt hình ảnh gây xôn xao trên các trang mạng với nội dung: Hồi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn, một nửa showbiz Hoa ngữ đến tham dự, trong đó có nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng.

Điều khiến những bức ảnh hot trở lại bởi sau vài năm, mọi người phát hiện hầu hết các cặp vợ chồng trong bức ảnh chụp chung năm đó đều đã ly hôn.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-1Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-2
Giống như Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trong bức ảnh này, chỉ qua 5 năm mà hiện tại ảnh thì còn nhưng hôn nhân đã vỡ.

Người ngoài khi quan sát các cặp đôi trong giới giải trí đều nhìn từ nhiều yếu tố, bao gồm tần suất tương tác, xuất hiện cùng nhau, cùng tham dự sự kiện, cách thể hiện trước rừng ống kính..., bởi các tiêu chí này được xác nhận là có tỷ lệ chính xác khá cao.

Vì lẽ này, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thời gian qua bị đồn ly hôn là bởi mối quan hệ của họ hầu như thỏa mãn những "điều kiện cần" kể trên. Đại khái là kể từ năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh và bà xã hầu như không có bất cứ bức ảnh chụp chung nào. Khi đưa Tiểu Hải Miên đi chơi, xuất hiện bên con trai nhỏ luôn chỉ có 1 người.

Thậm chí có thông tin tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ở chung khách sạn nhưng 2 người thuê 2 phòng; chưa kể khi tham gia biểu diễn tiết mục chào năm mới của đài CCTV họ còn đến riêng lẻ, ra về thì kẻ trước người sau. Cách sống xa cách này thậm chí còn bị đánh giá nghiêm trọng hơn cả tình trạng "đồng sàng dị mộng".

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-3Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-4
Angela Baby đưa con trai đi chơi không có ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-5

Bên ngoài rầm rộ kháo nhau Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thực sự đã ly hôn, chỉ là họ chưa công khai vì không muốn bị ảnh hưởng sự nghiệp. Tuy nhiên, có lẽ do những lời đồn đoán ngày càng nhiều cho nên mới đây, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đã tương tác với nhau trên MXH trong dịp sinh nhật, hòng chứng minh hôn nhân vẫn tốt đẹp.

Nhưng dù đã như vậy, dư luận vẫn không thôi nghi ngờ. MXH vẫn xuất hiện thông tin liên quan đến hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám này. Nhiều cư dân mạng phát hiện rằng tham dự tang lễ vua sòng bạc Hà Hồng Sân, trên vòng hoa phúng viếng, Angela Baby chỉ viết mỗi tên của cô mà không kèm tên chồng.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-6

Trùng hợp hơn khi cách đây không lâu, khi phúng viếng diễn viên gạo cội Vu Lam, Huỳnh Hiểu Minh cũng chỉ viết tên một mình trên vòng hoa, không ghi cả hai vợ chồng như nhiều cặp sao khác. Có thể thấy, trong 2 sự kiện quan trọng, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều chỉ nhân danh cá nhân chứ không dùng danh nghĩa vợ chồng. 

Kết hợp điều này với những biểu hiện khác thường trước đó, nhiều cư dân mạng khẳng định Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trên thực tế đã ly hôn, hiện tại chỉ đợi họ cùng chính thức công bố mà thôi.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-7
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh gửi vòng hoa phúng viếng nhưng chỉ ghi mỗi tên mình mà không kèm đối phương.

Tuy nhiên, những người đang “hóng” tin tức ly hôn của nhà Huỳnh có lẽ sẽ không đợi được ngày đó. Bởi mới đây, trên mạng xuất hiện bản phán quyết của tòa án về vụ kiện giữa Huỳnh Hiểu Minh và một công ty liên quan đến tranh chấp - xâm phạm quyền trên mạng. Trong phán quyết này, phía tòa án đã sử dụng từ “vợ chồng” khi nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angela baby, cho thấy họ không hề ly hôn như tin đồn.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-8

Mặc dù vậy, những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby cũng chỉ giảm nhiệt đi một chút. Để thực sự dập tắt tin đồn, có lẽ cả hai cần tuyên bố chính thức hoặc trở về trạng thái thường xuyên “show” ân ái khiến người người ghen tỵ như trước kia.

Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-9Lộ bằng chứng của tòa án Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn là người một nhà-10

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-huynh-hieu-minh-va-angela-baby-van-la-nguoi-mot-nha-n-229558.html

Giả Nãi Lượng Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất