Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?

Cách đây ít giờ, Angela Baby đăng dòng trạng thái khó hiểu lên Instagram như ám chỉ hôn nhân đã chấm hết.

Cách đây ít giờ, Angela Baby đăng bức ảnh gương mặt được make-up theo lối cổ trang vô cùng xinh đẹp lên Instagram. Đáng nói, bức ảnh chỉ khoe một nửa gương mặt, kèm theo status mang đầy tâm trạng tiếc nuối: "Nói thật là có chút thất vọng".

Điều này khác hẳn với vẻ năng động, hài hước thường thấy của cô. Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng và hỏi han bà xã Huỳnh Hiểu Minh. 

Phan Vỹ Bách hỏi lý do nhưng Angela Baby không nói rõ nguyên nhân, chỉ đáp "một lời khó nói hết". Có thể vì một chuyện nào đó mà mỹ nhân cảm thấy mệt mỏi và thất vọng. Chuyện này cũng được cho là có tính phức tạp và đã kéo dài.

Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-1
Dòng trạng thái gây khó hiểu của Angela Baby trên Instagram.

Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-2

Ngoài Phan Vỹ Bách, một người bạn khác của Angela Baby bình luận tâm sự bản thân cũng đang gặp phải chuyện tương tự. Nữ diễn viên hỏi thăm tình trạng của người bạn kia dù bản thân đang gặp chuyện không hề vui vẻ.

Động thái kể trên của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến rất nhiều người xôn xao. Họ thắc mắc tại sao một ngôi sao hạng A, có sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn như Angela Baby có thể vì chuyện gì mà thất vọng như vậy?

Một dân mạng đã mạnh dạn bình luận hỏi "Ly hôn rồi sao?", song không nhận được bất cứ phản hồi nào từ mỹ nhân họ Dương.

Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-3

Trên thực tế, kể từ khi Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, đã có rất nhiều suy đoán về sự tình trạng hôn nhân giữa hai người. Có vẻ như để tránh sự đồn đoán và bình luận ác ý của cư dân mạng, Angela Baby cũng hiếm khi tiết lộ tâm trạng buồn bã, thất vọng trên các trang mạng xã hội.

Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-4

Ngoài ra, sự nghiệp của Angela Baby trong những năm gần đây vẫn rất suôn sẻ, nên nếu nói cô thất vọng vì sự nghiệp thì quả không hợp lý. Vì vậy không thể không suy đoán sự thất vọng đó có khả năng xuất phát từ vấn đề tình cảm.

Hơn nữa, dạo này Huỳnh Hiểu Minh liên tục bận ghi hình cho các chương trình lớn, khó có thời gian ở bên Angela Baby. Cũng có thể điều này đã khiến bà xã của anh cảm thấy thất vọng. Nhưng suy cho cùng, đây cũng chỉ là phỏng đoán xuất phát từ phía cư dân mạng. 

Động thái mới của Angela Baby ám chỉ đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh?-5

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và bà xã rất ngọt ngào, nhưng trong những năm gần đây, có nhiều thông tin và dấu hiệu cho thấy mối quan hệ tình cảm của hai người đang dần xa cách.

Tuy nhiên cặp vợ chồng mặc kệ nhiều lời đồn đoán, chưa từng đối diện trực tiếp làm rõ vấn đề này.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-am-chi-da-ly-hon-huynh-hieu-minh-n-227686.html

ly hôn Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất