Lộ bằng chứng Karik rút khỏi 'Running Man'?

Trong khi dàn cast "Running Man" ghi hình ở Phú Quốc, Karik đang làm gì?

Vừa là thành viên chính thức của Running Man mùa 2, vừa là HLV của Rap Việt mùa 2, Karik thời gian qua đã chiếm sóng những show hot nhất và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên gần đây, netizen đã xôn xao, vô cùng tiếc nuối trước thông tin Karik sẽ rời Running Man vì vướng lịch trình Rap Việt.

Mới đây, động thái của Thúy Ngân - Lan Ngọc cho thấy dàn cast Running Man hiện đang ghi hình ở Phú Quốc. Thế nhưng với ảnh mới nhất mà Karik đăng tải cho thấy nam rapper vẫn đang ở TP.HCM họp mặt cùng bạn bè.

Lộ bằng chứng Karik rút khỏi Running Man?-1
Karik đang họp mặt cùng bạn bè, có cả Tlinh trong khi dàn cast "Running Man" đang ghi hình ở Phú Quốc

Trên story của Mai Âm Nhạc, netizen cũng phát hiện cô nàng đăng ảnh dìm HLV của mình. Rất có thể Karik đã bận lịch trình Rap Việt nên không thể ghi hình cùng các thành viên Running Man lần này.

Lộ bằng chứng Karik rút khỏi Running Man?-2
Mai Âm Nhạc đăng ảnh dìm "thầy" Karik

Với động thái mới của Karik, một số người hâm mộ vẫn tin rằng Karik vẫn còn đồng hành cùng Running Man. Tuy nhiên, sẽ có những tập phát sóng anh không tham gia cùng các thành viên nếu trùng lịch trình của Rap Việt.

Lộ bằng chứng Karik rút khỏi Running Man?-3
Một số bình luận của netizen dưới bài đăng mới của Karik

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lo-bang-chung-karik-rut-khoi-running-man-viet-fan-dong-loat-hut-hang-161210211231806152.htm

TLinh Running Man karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao