Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Bằng chứng quản lý Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' nói dối thành thần

Người quản lý Kratik đã đưa ra lời khai không giống với những gì CCTV ghi lại được.

Mới đây, trang Amarintv đã công bố một đoạn CCTV quay phía trước nhà nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vào đêm cô rơi xuống sông thiệt mạng.

Theo đó, clip được trích xuất từ CCTV trước nhà Tangmo vào rạng sáng 25/2, thời gian hiển thị trên video là hơn 3 giờ sáng.

Trong video, người quản lý của Tangmo là Kratik cùng một người phụ nữ lạ mặt đã lái chiếc xe Mazda đen về nhà nữ diễn viên. Kratik ngồi ở vị trí lái phụ.

Bằng chứng quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nói dối thành thần-1

Người lái xe là Bo, bạn chung của Tangmo và Kratik. Bo cũng là người đầu tiên mà Kratik gọi điện đến tìm sau khi Tangmo xảy ra chuyện.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn với truyền thông vào ngày 3/3, Bo khẳng định cô là người đã đưa Kratik về nhà.

Sau khi Kratik vào nhà, đến khoảng 3 rưỡi sáng, Bo đã cùng một người đàn ông lên chiếc xe trắng khác và rời đi. 

Bằng chứng quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nói dối thành thần-2
Bo trong buổi trả lời phỏng vấn. Kratik đã liên lạc với cô sau khi tai nạn xảy ra và nhờ cô đưa về nhà

Tuy nhiên tới khoảng 4 giờ sáng, Kratik lái chiếc xe Yarris màu trắng của mình đang đậu trước cửa và rời khỏi nhà Tangmo. Kratik cũng đã dặn bảo vệ chung cư không cho các phóng viên đến gần nhà Tangmo.

Trước đó trong các cuộc điều tra, Kratik đều khai nhận với cảnh sát rằng khi Tangmo rơi xuống sông, cô đã trở về nhà lúc 3 giờ sáng và ôm con đi ngủ, không hề ra ngoài.

Như vậy có thể thấy lời khai của Kratik không hề trùng khớp, cư dân mạng khẳng định đoạn video trên là bằng chứng cho thấy nữ quản lý nói dối.

Bằng chứng quản lý Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nói dối thành thần-3

Mẹ ruột của Tangmo từng chỉ trích Kratik là kẻ dối trá và bà sẽ không bao giờ tha thứ cho cô. Trong khi đó, Bo - người đã lái xe đưa Kratik về nhà - cũng không hề tin tưởng Kratik. Cô khuyên Kratik hãy thành thật trong lời khai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-quan-ly-tangmo-pattaratida-noi-doi-thanh-than-n-298254.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn