Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới

Dù không lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng fans chỉ ra điểm bất thường trong mối quan hệ của Quang Hải và Huỳnh Anh.

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam, ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thời gian qua chuyện tình cảm của Quang Hải cũng nhận về rất nhiều quan tâm của fans trái bóng tròn.

Sau thời gian chia tay Nhật Lê, anh bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô nàng xinh đẹp. Đầu tiên là Thảo Mi rồi đến "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My.

Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-1
Chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với rất nhiều gái xinh...

Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-2
... gần đây nhất là cô nàng du học sinh tên Huỳnh Anh.

Rời xa Huyền My, Hải "con" tiếp tục lộ chuyện "gương vỡ lại lành" với Nhật Lê. Ngoài dành những lời nói ngọt ngào, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, cặp đôi còn liên tục bị bắt gặp tay trong tay đi ăn uống, tụ tập với bạn bè.

Những tưởng Nhật Lê sẽ là người "chốt sổ" trong chuyện tình cảm của Quang Hải nhưng cặp trai xinh gái đẹp dính nghi vấn "toang" lần 2. Và cô nàng "bạn gái tin đồn" tiếp theo của học trò HLV Park có tên Huỳnh Anh (du học sinh Singapore).

Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-3Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-4

Trước những lời đồn đoán, Huỳnh Anh chưa từng có bất cứ động thái nào phủ nhận hay khẳng định có tình cảm với chàng cầu thủ nổi tiếng. Thế nhưng mới đây fans đã soi ra điểm bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi.

Cụ thể trên Instagram người xem phát hiện Huỳnh Anh chỉ theo dõi 1 mình Quang Hải. Liệu đây có phải sự trùng hợp ngẫu nhiên hay mối quan hệ của họ là trên mức bình thường?

Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-5
Xuất hiện thêm bằng chứng rõ nét khẳng định Quang Hải có bạn gái mới-6

Chính điều này khiến không ít antifan tràn vào trang cá nhân của Huỳnh Anh chất vấn. Thậm chí, có người còn chỉ trích cô là người thứ 3 chen chân vào quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải.

Sở dĩ cô bạn bị lọt vào tầm ngắm của dân mạng là bởi Hải "con" liên tục vào thả tim dưới bài đăng của Huỳnh Anh trong khi "ngó lơ" Nhật Lê khi cặp đôi mới tái hợp. Cũng tại thời điểm đó, Huỳnh Anh bị bắt gặp mặc áo đấu của Quang Hải đi tụ họp cùng bạn bè.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-bang-chung-quang-hai-co-ban-gai-moi-n-220848.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao