Nhật Lê quăng thính bất chấp, Quang Hải liên tục bị fans réo tên

Thời điểm hiện tại, người hâm mộ rất mong một câu trả lời từ người trong cuộc trước nghi vấn chia tay lần 2.

Thời gian gần đây, chuyện tình rối như tơ vò của Quang Hải và Nhật Lê khiến dân mạng khá đau đầu. Vừa mới quay lại sau nửa năm chia tay, mới đây cặp đôi lại dính nghi vấn toang thêm lần nữa.

Trong khi Quang Hải chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bản thân thì cô bạn gái Nhật Lê đã quay lại đường đua "thả thính" người hâm mộ.

Nhật Lê quăng thính bất chấp, Quang Hải liên tục bị fans réo tên-1

Mới đây, trên trang cá nhân có lượng follow khủng, nữ sinh gốc Quảng Nam đã đăng tải hình ảnh cực xinh xắn kèm caption: "Mây của trời cứ để gió cuốn đi. Vậy em là mây thì ai là gió bây giờ...?".

Câu hỏi khó của Nhật Lê nhanh chóng nhận về hơn 26 nghìn lượt cảm xúc kèm theo hàng trăm bình luận, chia sẻ.  Ngoài những ý kiến ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, một vài người bất ngờ réo tên Quang Hải.

"Anh Hải là gió chị Lu ơi", "Hải là gió hợp nhất, khó ai thay thế được Lu ạ",... là những bình luận dân mạng để lại. Trước những gợi ý từ fans, Nhật Lê chọn cách im lặng.

Nhật Lê quăng thính bất chấp, Quang Hải liên tục bị fans réo tên-2

Trước đó, khi xuất hiện tin tái hợp lần 2 vào cuối tháng 2 vừa qua, Nhật Lê đã có những chia sẻ gây chú ý. Ban đầu cô từ chối trả lời: "Mọi người thông cảm chắc Lê cũng chưa thể chia sẻ thêm được gì đâu".

Nhưng khi được hỏi về việc xuất hiện cùng Hải "con" trong một quán ăn, nữ sinh Quang Nam bày tỏ: "Mọi người thích hiểu sao thì hiểu. Hiện tại tôi không quan tâm lắm".

Nhật Lê quăng thính bất chấp, Quang Hải liên tục bị fans réo tên-3

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê đã chia tay khoảng nửa năm. Hậu đường ai nấy đi, cặp trai xinh gái đẹp đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải bị đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My (đến từ Nghệ An) thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-tha-thinh-thom-quang-hai-lien-tuc-bi-fans-reo-ten-n-218104.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất