Lộ căn phòng lãng mạn, trải đầy hoa hồng của Lan Ngọc - Chi Dân mừng ngày Valentine?

Bức ảnh do chính stylist của Lan Ngọc chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ căn phòng với chiếc giường được trang trí bằng bong bóng và nhiều cánh hoa hồng, trông vô cùng lãng mạn.

Những cánh hoa được xếp thành hình trái tim ngay ngắn trên giường. Nhưng đáng chú ý nhất là hai chiếc gối có xếp chữ "Hiếu" - "Ngọc" bằng hoa hồng. Trong đó, Hiếu chính là tên thật của ca sĩ Chi Dân.

Lộ căn phòng lãng mạn, trải đầy hoa hồng của Lan Ngọc - Chi Dân mừng ngày Valentine?-1
Chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, với dòng chữ "Hiếu", "Ngọc" được stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải mới đây.

Chia sẻ căn phòng lãng mạn, người này hào hứng viết "Valentine là cái gì? Hỏng hiểu gì hết trơn"? Ngay sau đó, bức ảnh này đã được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Nhiều người khẳng định, Lan Ngọc và Chi Dân đã có một ngày Valentine ngọt ngào bên cạnh nhau, đồng thời hối thúc cặp đôi nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò đến với người hâm mộ.

"Cặp này đẹp đôi lắm nè, cưới nhanh kẻo lỡ; "Yêu thì công khai đi anh chị ơi. Yêu mà cứ giấu hoài à, đẹp đôi đó công khai đi cho tụi nhỏ bớt hóng nè"... dân mạng háo hức.

Dù nhiều bằng chứng hẹn hò được đưa ra, nhưng cả Lan Ngọc và Chi Dân đều chọn cách "tình trong như đã mặt ngoài còn e" suốt thời gian qua. Trong ngày lễ tình nhân mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe bức ảnh ôm hoa hồng được tặng và nhanh chóng được dân mạng phát hiện chụp trước nhà "bạn trai tin đồn".

Tuy nhiên cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa xác nhận chuyện tình cảm. Cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp khi phát biểu về đối phương trước truyền thông.

Lộ căn phòng lãng mạn, trải đầy hoa hồng của Lan Ngọc - Chi Dân mừng ngày Valentine?-2
Dân mạng cho rằng Lan Ngọc và Chi Dân đã có một ngày Valentine hạnh phúc bên nhau 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-can-phong-lang-man-cua-lan-ngoc-chi-dan-n-212155.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao