Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Clip Quốc Thiên ôm ấp Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội

Khoảnh khắc Quốc Thiên ôm Ninh Dương Lan Ngọc nhảy theo điệu nhạc trong đám cưới Đông Nhi đang thu hút sự chú ý.

Tối 9/11, đông đảo sao Việt hội ngộ tại Phú Quốc để chúc mừng hạnh phúc trăm năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sau khi chứng kiến giây phút thề nguyện của đôi uyên ương trên lễ đường, các ngôi sao tham gia vào bữa tiệc cưới sang chảnh, rồi cùng nhau nhảy múa, hát hò.

Những clip vui vẻ cũng lần lượt được các ngôi sao đăng tải trên mạng xã hội. Đáng chú ý, khoảnh khắc Quốc Thiên ôm Ninh Dương Lan Ngọc được ca sĩ Phương Linh quay lại nhận được rất nhiều sự quan tâm.


Clip: Quốc Thiên ôm Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới Đông Nhi.

Clip Quốc Thiên ôm ấp Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội-1Clip Quốc Thiên ôm ấp Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội-2
Khoảnh khắc gây sốt của Quốc Thiên.

Trong clip, có thể thấy Quốc Thiên chủ động ôm "ngọc nữ thế hệ mới" và cùng nhau nhảy theo điệu nhạc. Ở một khoảng thời gian khác, khi Ninh Dương Lan Ngọc đang trổ tài ca hát, Quốc Thiên cũng đứng cạnh cô, cùng nhau "quẩy sung" với mọi người.

Clip Quốc Thiên ôm ấp Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội-3

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Quốc Thiên từng chia sẻ về mẫu người mà anh thích, và đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc

"Một người thông minh, nhiều năng lượng, truyền được sự vui vẻ cho mọi người. Trong showbiz có rất nhiều nhưng tôi sẽ không chọn những người trong showbiz. Điển hình như Ninh Dương Lan Ngọc, nhìn cô ấy tôi thấy vui vẻ và tích cực lắm. Đấy là mẫu người tôi thích", nam ca sĩ cho biết.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Ông Cao Thắng Quốc thiên Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng