2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Lộ chiếc dây chuyền bí ẩn trên cổ nạn nhân bị đổ bê tông ở Bình Dương

Trong quá trình khám nghiệm tử thi ông Linh, cơ quan công an phát hiện chiếc dây chuyền lạ trên cổ nạn nhân.

Những ngày qua, thông tin vụ 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của xã hội. Hiện tại, cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án. 

Chiều ngày 22/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin ban đầu về kết quả khám nghiệm tử thi. Báo Người Đưa Tin cho biết, trong quá trình phá thùng nhựa hình trụ, cảnh sát phát hiện xung quanh thi thể nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) được chèn rất nhiều trà ướp xác. Bên ngoài thi thể được quấn một áo mưa màu vàng nhạt.

Lộ chiếc dây chuyền bí ẩn trên cổ nạn nhân bị đổ bê tông ở Bình Dương-1
Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được người thân mang về quê mai táng

Qua khám ngoài, phát hiện nạn nhân mặc quần áo dạng thể thao. Bên trong túi áo có hơn 100 nghìn đồng. Đặc biệt, trên cổ nạn nhân Linh còn có đeo một sợi dây chuyền bí ẩn. Chiếc dây chuyền này màu vàng, có mặt biểu tượng của giáo phái lạ.

Trên cổ nạn nhân này còn có vết trầy xước, bầm tụ nhẹ dưới cơ cổ. Kết quả khám trong, não và các cơ quan khác không có dấu vết của ngoại lực tác động. Khí quản nạn nhân phù nề trào ngược…

Đối với nạn nhân Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TPHCM), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ có sợi dây dù siết cổ. Trên thi thể anh Thành có 12 vết thương do vật sắc nhọn tác động không mạnh. Tất cả các vết thương chỉ qua da cơ không xuyên thấu. Khi được phát hiện, thi thể anh Thành nằm trong khối bê tông đổ vào thùng nhựa màu xanh.

Cơ quan chức năng cũng cho biết, tinh đến thời điểm này các kết quả điều tra mới chỉ là bước đầu. Còn rất nhiều vấn đề trong vụ án chấn động này cần được điều tra mở rộng, làm rõ.

Lộ chiếc dây chuyền bí ẩn trên cổ nạn nhân bị đổ bê tông ở Bình Dương-2
Căn vila tại khu resort mà nhóm Hà khai nhận đã lưu trú, nơi ông Linh nhảy lầu bỏ trốn. ẢNH: Nguyễn Long

Cũng trong ngày 22/5, công an tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc với đại diện một chủ resort ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là nơi được cho rằng nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, ngụ Nghệ An) rơi từ lầu 1 xuống đất tử vong.

Quá trình xác minh, nhân viên phụ trách việc rà soát sổ theo dõi lưu trú của cơ sở xác nhận, có một người xưng tên Hiệp đặt phòng qua điện thoại. 

Báo Người Lao Động cho biết, quá trình đăng ký căn villa thể hiện có Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990) lưu trú 3 lần. Lần đầu, từ ngày 27/12/2018 đến 1/1/2019. Lần 2, từ ngày 15/1 đến 20/1/2019. Lần 3 từ ngày 21/1/2019 đến 23/1/2019. Tất cả các ngày lưu trú nhóm người trên đều ở tại căn V5.

Theo nhân viên ở đây thì căn V5 có thể ở được 8 người. Cơ sở không thể quản lý được hết khách vì cổng khu biệt thự luôn mở và khách có thể vào ở chung. Khách thuê căn V5 đi xe ôtô màu bạc biển số 51A-718.30.

Lộ chiếc dây chuyền bí ẩn trên cổ nạn nhân bị đổ bê tông ở Bình Dương-3
Phạm Thị Thiên Hà là trưởng nhóm đồng thời giữ vai trò chủ chốt trong vụ án.  

Trong thời gian lưu trú, nhóm người này yêu cầu nhân viên không được dọn dẹp mà để tự khách dọn. Khi muốn thay ga trải giường thì nhân viện chỉ để ở bên ngoài cửa không được vào phòng. Chỉ có một người nếu cần giao dịch thì liên hệ đó là người phụ nữ dáng người ốm, mặc áo lam của nhà chùa.

Nhân viên bảo vệ khu resort cũng cho hay, mỗi ngày ở đây có rất nhiều khách ra vào, bảo vệ chỉ kiểm tra tài sản trong villa khi khách trả tiền ra về. Một nhân viên bảo vệ nói với báo Người Lao Động: "Đoàn khách này khi vào thuê căn V5 thì có 5 người. Trong thời gian lưu trú ở đây, nhóm có thuê xe máy của một nhân viên bảo vệ để đi ra ngoài mua thức ăn và lần cuối cùng là trả phòng vào lúc 5 giờ sáng".

Đặc biệt, theo đại diện khu resort, nếu nghi can nói có người té từ trên lầu xuống tử vong là không có cơ sở, bởi sàn nhà chỉ cao cách mặt đất 2,4m. "Villa xây theo kiểu thái nên sàn trên tầng rất thấp" - đại diện khu resort.

Lộ chiếc dây chuyền bí ẩn trên cổ nạn nhân bị đổ bê tông ở Bình Dương-4

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-chiec-day-chuyen-bi-an-tren-co-nan-nhan-vu-do-be-tong-n-184658.html

giết người đổ bê tông ở bình dương Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương