Lộ clip G-Dragon cưng chiều bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là G-Dragon hết lòng bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông hỗn loạn đang được fan chia sẻ như vũ bão.

Tối ngày 8/1/2017, mạng xã hội Twitter và các trang fanpage của Big Bang, 2NE1 "nổ tung" trước clip được cho là G-Dragon hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn.
 

Từ Twitter của trang tin Koreaboo, clip G-Dragon bảo vệ một người con gái trùm kín mặt bằng mũ xanh giữa đám đông fan hỗn loạn bỗng gây sốt. Và người con gái này không phải ai khác mà chính là Dara (cựu thành viên 2NE1).


G-Dragon bảo vệ một người con gái trùm kín đầu bằng mũ. Và người
con gái này được cho là Dara, cựu thành viên 2NE1

Trong đoạn clip quay chậm, G-Dragon ghệ sát vào đầu người con gái này và có vẻ như đã trao cho cô nàng một nụ hôn nhẹ. Tuy đây chỉ là suy đoán, song nhiều fan được một phen náo loạn vì đoạn clip này

Dựa vào trang phục của người con gái bí ẩn, fan càng thêm chắc chắn đây là nữ ca sĩ Dara.

Sau khi concert của Big Bang diễn ra, một người bạn thân của G-Dragon đã chia sẻ bức hình Dara đứng trên khán đài xa, nhìn vô định về phía sân khấu với dòng trạng thái: "Dara đang buồn". Có thể thấy rằng, trang phục của Dara trong hình ảnh này trùng khớp với trang phục của cô gái được G-Dragon bảo vệ trong đoạn clip gây chú ý.

Lộ clip G-Dragon cưng chiều bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn - Ảnh 4.
Một người bạn thân của G-Dragon và 2NE1 đã chia sẻ hình ảnh Dara trên khán đài concert của Big Bang


Trang phục của Dara trùng khớp với cô gái bí ẩn được G-Dragon bảo vệ


Cô gái trong clip...

Lộ clip G-Dragon cưng chiều bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn - Ảnh 7.
... và Dara đều để tóc vàng

Trước đoạn clip này, fan của Big Bang và 2NE1 đều rất vui mừng vì cuối cùng cặp đôi chị em thân thiết này đã có được một khoảnh khắc "thần thánh" để đời.

Hiện fan của Big Bang và 2NE1 đều đang chia sẻ clip này với tốc độ vũ bão. Fan của cặp đôi "nấm lùn" nhà YG này vô cùng vui mừng khi cuối cùng cũng bắt được cơ hội "ngàn năm có một". Trước đây, G-Dragon và Dara cũng đã từng dính tin đồn hẹn hò khi nhiều lần thể hiện pha tình cảm ngọt ngào trên sân khấu.

Lộ clip G-Dragon cưng chiều bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn - Ảnh 8.

Lộ clip G-Dragon cưng chiều bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan hỗn loạn - Ảnh 9.
 


Những pha tình cảm khiến fan mừng như mở hội của cặp đôi "nấm lùn" nhà YG

Song song với luồng ý kiến ủng hộ G-Dragon và Dara hẹn hò, vẫn có những bình luận cho rằng, hai nghệ sĩ chỉ đơn giản là chị em thân thiết. Nụ hôn nhẹ lên đầu Dara có lẽ giống như hành động bình thường của một người anh đối với cô em gái dễ thương mặc dù G-Dragon nhỏ tuổi hơn.


 Trước đây, G-Dragon cũng đã từng có hành động ôm đầu Dara,
thể hiện tình chị em thân thiết

Theo Trí Thức Trẻ


clip G-Dragon hôn Dara

Tin tức mới nhất