Lộ danh tính người đàn ông đánh một phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền

Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xác định được danh tính người đàn ông có hành vi đánh một phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền ở cây ATM.

Liên quan vụ người đàn ông đánh một phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM, tối 12/10, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính người đàn ông này được xác định là Đào Quang T, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được trình báo của chị L (được cho là nạn nhân). Chúng tôi cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện, cơ quan công an vẫn đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Khương Trung nói.

Được biết, chiều cùng ngày, Đào Quang T đã tới trụ sở công an làm việc. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, Đào Quang T đã chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù cho chị L, nhưng chị L chưa đồng ý.

Lộ danh tính người đàn ông đánh một phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền-1
Hình ảnh T hành hung một phụ nữ vì bị nhắc nhở xếp hàng khi rút tiền. Ảnh: C.L

Trước đó, thông tin từ người thân của chị L (người được cho là bị hành hung), khoảng 9h sáng 12/10, chị L tới cây ATM tại số 35 phố Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để rút tiền.

Thời điểm trên, nhiều người đang chờ đợi tới lượt để giao dịch nên ai cũng tự giác xếp hàng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, chị L bị một người đàn ông chạy tới chen ngang.

Thấy vậy, chị L nhắc nhở người này cần phải xếp hàng chờ đợi. Tuy nhiên, người đàn ông kia không những không nghe mà còn to tiếng với chị L.

Sau đó, người đàn ông bất ngờ lao tới hành hung chị L. Bị đánh, nạn nhân lấy điện thoại ra quay thì liền bị đối phương hất văng, khiến chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Việc hành hung chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Ngay khi sự việc xảy ra, chị L đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Theo Lao Động


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất