Lộ diện chủ nhân 'bàn tay lạ' được cho là người yêu mới tiểu thư Xuân Thảo sau chia tay thiếu gia Phan Thành

Hình ảnh mới đây khiến cho tin đồn Xuân Thảo đã có bạn trai mới sau chia tay Phan Thành càng thêm chính xác.

Sau thời gian ngắn chia tay Phan Thành, mới đây beauty blogger khiến dân tình xôn xao khi đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông lạ với dòng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian". Điều này làm dấy lên nghi vấn tiểu thư đình đám Sài thành đã có bạn trai mới sau khi chấm dứt tình cảm với thiếu gia giàu có.

Lộ diện chủ nhân bàn tay lạ được cho là người yêu mới tiểu thư Xuân Thảo sau chia tay thiếu gia Phan Thành-1
Xuân Thảo đăng ảnh nắm tay chàng trai lạ.

Giữa nhiều nghi vấn, các "thánh soi" lại phát hiện thêm bức ảnh Primmy Trương chụp cùng một chàng trai lạ và check in ở Canada. Trong ảnh có thể thấy, cả hai đang rất vui vẻ và còn tình tứ ôm lưng đối phương khi chụp ảnh. Dưới khoảnh khắc tình tứ này, Primmy Trương còn thả sticker trái tim. Bạn bè chàng trai thì thi nhau vào khen cả hai rất đẹp đôi.

Lộ diện chủ nhân bàn tay lạ được cho là người yêu mới tiểu thư Xuân Thảo sau chia tay thiếu gia Phan Thành-2
Lộ diện nam chính được cho là chủ nhân của "bàn tay lạ" nắm tay Xuân Thảo.

Ngoài ra, dựa vào hình ảnh trước đó với khoảnh khắc chàng trai đứng cạnh beauty blogger mọi người khẳng định chủ nhân "bàn tay lạ" và người này chính là một nhờ phần cổ tay áo trùng khớp với chiếc áo màu đen anh mặc. Tuy nhiên, sự thật về mối quan hệ giữa chàng trai kia và Xuân Thảo thế nào vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.

Lộ diện chủ nhân bàn tay lạ được cho là người yêu mới tiểu thư Xuân Thảo sau chia tay thiếu gia Phan Thành-3
Facebook của Phan Thành bất ngờ chỉ còn những bài viết từ năm 2016.

Giữa thời điểm tin đồn bạn gái cũ có người mới, Phan Thành lại gây chú ý với động thái cực lạ. Theo đó, toàn bộ ảnh và status của anh bất ngờ "không cánh mà bay". Dòng thời gian trên Facebook của chàng thiếu gia chỉ còn những chia sẻ từ năm 2016.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-chu-nhan-ban-tay-la-nghi-la-nguoi-yeu-moi-xuan-thao-n-179547.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất