Lộ diện dàn trai xinh gái đẹp trước thềm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Jakii - hot girl Sara, Trấn Minh - Y Phụng, Duy Ngọc - Thu Thủy và Jin Ju - Jsol là 4 cặp đôi sẽ có mặt trong đêm chung kết "Giai điệu chung đôi".

Trải qua 4 tháng phát sóng, Giai điệu chung đôi dần đi đến hồi kết. Với format mới lạ, chương trình đã se duyên thành công cho nhiều bạn trẻ, giúp họ tìm thấy sự đồng điệu, thăng hoa cảm xúc trong âm nhạc. Trước thềm chung kết, danh sách về các cặp đôi sẽ có mặt trong đêm cuối cùng của gameshow được hé lộ. Theo đó, bốn cặp đôi xuất sắc là Jakii - hot girl Ngọc Duyên (Sara), Trấn Minh - Y Phụng, Duy Ngọc - Thu Thủy và Jin Ju - Jsol. 


Bốn cặp đôi có mặt tại chung kết "Giai điệu chung đôi".

Trong đêm chung kết, bốn cặp thí sinh sẽ có màn trình diễn với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đặc biệt, ngoài phần đánh giá cho điểm của Ban cố vấn và khán giả trường quay, mỗi cặp đôi còn được quyền chấm điểm cho ba cặp đôi còn lại. Có thể nói, đây là trận chiến âm nhạc được khán giả mong chờ nhất từ đầu chương trình đến giờ để tìm ra Quán quân mùa đầu tiên.


Cặp đôi trai Việt - gái Hàn Jsol và Jin Ju đã có những giây phút vô cùng lãng mạn bên nhau.


Giọng ca "Chiều hôm ấy" - Jakii cùng hot girl xinh đẹp Ngọc Duyên (Sara).


Cặp đôi "couple gà bông" Trấn Minh và Y Phụng.


Cặp đôi Duy Ngọc - Thu Thủy

Bộ ba cố vấn Dương Khắc Linh - Trịnh Thăng Bình - Minh Hằng được xem như "ông tơ bà nguyệt" theo sát hành trình của các thí sinh. Đánh giá về 4 cặp đôi trước thềm chung kết, nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết: "Khó có thể dự đoán ai sẽ trở thành Quán quân". Tuy nhiên giọng ca Một vòng trái đất bày tỏ đặc biệt ấn tượng với cặp đôi trai Việt - gái Hàn Jin Ju và JSol.

"Quán quân 'Giai điệu chung đôi' không nhất thiết phải là người hát hay nhất, mà cả hai phải có sự đồng điệu về tâm hồn. Đặc biệt, sự chân thành lẫn bản lĩnh là yếu tố vô cùng quan trọng giúp họ thăng hoa và chiếm được tình cảm của khán giả", Minh Hằng cho biết.


Cặp đôi nào sẽ trở thành quán quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên? Đón xem trận chung kết diễn ra tối ngày 29/4.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất