Lộ diện danh sách 4 giám khảo The Voice 2015

(2Sao) - Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Thu Phương là giám khảo The Voice 2015?

Vài giờ trước đây, cư dân mạng đang nháo nhào với một bức ảnh chia sẻ trên trang mạng xã hội và được cho là danh sách 'bộ tứ huyền thoại' của ghế nóng The Voice mùa 3 2015. Tuy rằng phía Ban tổ chức chương trình chưa lên tiếng xác nhận nhưng khán giả vẫn tỏ ra rất phấn khích với dàn giám khảo gồm: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Bằng Kiều.


Trong thời gian vừa qua thì Mỹ Tâm là nhân vật được bàn tán rôm rả nhất, Mỹ Tâm đã chia tay Vietnam Idol và bén duyên cùng The Voice với con số cát-sê hơn 1 tỷ đồng. Sức hút của The Voice mùa 3 chưa dừng lại tại đó khi bức ảnh 'tin đồn' với ba nhân vật đình đám còn lại là Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Xây dựng hình ảnh một ca sĩ giải trí với hình ảnh đàn ông lịch lãm, Tuấn Hưng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình sau nhiều năm ca hát.


Tuấn Hưng


Mỹ Tâm

Bất ngờ với hai cái tên hải ngoại là Bằng Kiều và Thu Phương. Sau một thời gian dài hoạt động tại nước ngoài trong những năm trở lại đây, Bằng Kiều đã trở về Việt Nam tập trung cho sự nghiệp tại nước nhà. Giọng hát cao vút của anh vẫn mê hoặc được không ít khán giả bằng chứng là khán giả luôn chật kín trong các liveshow của anh. Lỡ hẹn với The Voice trong mùa trước, rất có thể Thu Phương sẽ không ngại ngần mà nhận lời mời vào vị trí ghế nóng trong mùa này.


Thu Phương

Bằng Kiều

Khán giả tỏ ra rất thích thú và ủng hộ cho danh sách giám khảo này:



Sự tái hợp của Mỹ Tâm và Tuấn Hưng

Vietnam Idol đã bước vào những buổi ghi hình đầu tiên và tất cả sự chú ý của khán đang hướng về 'bộ tứ huyền thoại' của The Voice mùa 3, nếu danh sách trên được xác nhận chắc chắn sẽ tạo nên sự cạnh tranh không nhỏ giữa hai chương trình.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao