Lộ diện dung mạo bố mẹ Vương Nhất Bác, hóa ra anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê là có lí do

Ảnh hồi trẻ cho thấy nhan sắc của bố mẹ Vương Nhất Bác đều rất ưa nhìn. Có lẽ đây là điều mà nam diễn viên được thừa hưởng.

Nhân ngày của cha, mới đây Vương Nhất Bác đã chia sẻ hình ảnh của bố mẹ mình thời trẻ lên trang cá nhân.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi ai cũng tò mò xem nam diễn viên giống bố hay giống mẹ hơn. Không ngoài mong đợi, bố mẹ Vương Nhất Bác đều sở hữu dung mạo rất ưa nhìn.

Bố của mỹ nam "Trần Tình Lệnh" từ thời xưa đã ăn mặc rất sành điệu, còn mẹ của anh lại mang nét trong sáng, dịu dàng gây thiện cảm. Quả thực, Vương Nhất Bác sở hữu vẻ nam thần như bây giờ là sự thừa hưởng phần nào nét đẹp từ bố mẹ.

Lộ diện dung mạo bố mẹ Vương Nhất Bác, hóa ra anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê là có lí do-1
Bố của Vương Nhất Bác khi còn trẻ.
Lộ diện dung mạo bố mẹ Vương Nhất Bác, hóa ra anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê là có lí do-2
Nam diễn viên chụp cùng mẹ khi còn là một cậu bé

Vương Nhất Bác trở thành mỹ nam nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Trung Quốc trong khoảng 1 năm trở lại đây nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh. Mọi hoạt động của anh đều nhận được sự chú ý của công chúng nhưng Nhất Bác lại rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Chính vì vậy mà đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chủ động khoe ảnh của bố mẹ mình lên mạng xã hội.

Lộ diện dung mạo bố mẹ Vương Nhất Bác, hóa ra anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê là có lí do-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-dien-dung-mao-bo-me-vuong-nhat-bac-hoa-ra-anh-chang-so-huu-guong-mat-van-nguoi-me-la-co-li-do-222020216193053897.htm

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất