Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư kết đôi trong phim mới 'Tử xuyên' ?

Trên mạng xuất hiện tin Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác trong phim mới mang tên "Tử xuyên" nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tử xuyên - bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lão Trư xoay quanh nhân vật chính Tử Xuyên Tú - người được gia tộc Tử Xuyên (một trong ba gia tộc lớn) nuôi dưỡng. Dưới sự giúp đỡ của bạn bè, hợp nhất quân đội, sau khi dẹp yên phiến loạn (trong rối ngoài loạn) của hành tinh ánh sáng, Tử Xuyên Tú quyết định dẫn dắt mọi người trở lại trái đất. Cả câu chuyện là sự kết hợp của ma huyễn (sự Kỳ ảo) và quyền đấu, là tác phẩm đỉnh cao của tiểu thuyết giả tưởng Trung Quốc. Mới đây, trên mạng xuất hiện tin bộ phim này sẽ do Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính.

Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư kết đôi trong phim mới Tử xuyên ?-1

Sau sự thành công của Trần tình lệnh vào mùa hè năm 2019, danh tiếng của Vương Nhất Bác ngày càng tăng cao, trở thành một trong những đỉnh cấp lưu lượng của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác cũng được người xem công nhận qua các vai diễn.

Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư kết đôi trong phim mới Tử xuyên ?-2

Triệu Lộ Tư chính thức bước chân vào con đường diễn xuất vào năm 2017 với bộ phim truyền hình đầu tay Phượng tù hoàng. Hiện tại, nữ diễn viên đang gây sốt với vai diễn Trần Thiên Thiên trong lời đồn - tác phẩm đang trong quá trình phát sóng.

Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư kết đôi trong phim mới Tử xuyên ?-3

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của Vương Nhất Bác và Triệu Lộ Tư không?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vuong-nhat-bac-va-trieu-lo-tu-ket-doi-trong-phim-moi-tu-xuyen-7620175.html

Triệu Lộ Tư Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất