Lộ diện người phụ nữ quyền lực lấn át cô dâu Lan Khuê trong tiệc cưới

Ngoài cặp tân lang tân nương, mẹ Lan Khuê cũng được người hâm mộ quan tâm không kém trong ngày trọng đại của con gái.

Tối 4/10, đám cưới của Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê và ông xã doanh nhân Tuấn John đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM. Hơn 1 năm yêu đương mặn nồng, cả hai có một cái kết hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Lộ diện người phụ nữ quyền lực lấn át cô dâu Lan Khuê trong tiệc cưới-1
Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã Tuấn John.

Trong đám cưới, Lan Khuê bất ngờ nhắc lại giây phút cả hai cãi vã khi nghĩ bị mất nhẫn cưới tại Pháp. Cô nhớ lại: "Bị chồng mắng vì tính tình hay quên, tôi đã khóc. Mặt cả hai vợ chồng đều căng như dây đàn nên ảnh cưới không đẹp. Cuối cùng, lỗi không phải ở tôi. Chồng tôi cất nhẫn chỗ khác nhưng cứ nghĩ đã đưa cho tôi rồi. Đây sẽ là một trong những kỷ niệm để chúng tôi kể con cháu nghe khi về già".

Về phía Tuấn John, anh cũng có những chia sẻ về quá trình "thả thính" bà xã. Trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè vị doanh nhân trẻ tuyên bố: "Anh yêu em dịp này và nhiều dịp sau nữa".

Ngoài cặp tân lang tân nương, một nhân vật được quan tâm không kém là mẹ của cô dâu Lan Khuê. Được biết, mẹ Lan Khuê hiện là giảng viên trường ĐH nổi tiếng tại TP.HCM.

Lộ diện người phụ nữ quyền lực lấn át cô dâu Lan Khuê trong tiệc cưới-2
Mẹ Lan Khuê trẻ trung trong bộ váy màu tím.

Trong ngày trọng đại của con gái, mẹ Lan Khuê diện chiếc đầm màu lavender lãng mạn với phần áo choàng cách điệu khoe vẻ đẹp sang trọng và nổi bật.

Không những thế, mái tóc búi cao, gương mặt trang điểm kỹ lưỡng cùng chiều cao nổi bật giúp mẹ Lan Khuê trẻ hơn so với tuổi thật. Nhiều người không khỏi trầm trồ với nhan sắc trẻ đẹp dù đã ở tuổi trung niên của mẹ cô dâu.

Lộ diện người phụ nữ quyền lực lấn át cô dâu Lan Khuê trong tiệc cưới-3

Lộ diện người phụ nữ quyền lực lấn át cô dâu Lan Khuê trong tiệc cưới-4
Có thể thấy, Lan Khuê được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Được biết, mẹ HLV The Face là người có lối sống khép kín và không hay "khoe" con gái lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, phụ mẫu người đẹp họ Trần hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình mà chủ yếu là những bức ảnh đời thường chụp cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Vì xuất thân ở gia đình danh giá và được mẹ định hướng từ nhỏ nên Lan Khuê thừa hưởng tính cách nền nã, thanh lịch và tìm thấy hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp dù con đường showbiz mà cô lựa chọn vốn không bằng phẳng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-nguoi-phu-nu-quyen-luc-lan-at-lan-khue-o-tiec-cuoi-n-166110.html

john tuấn nguyễn Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao