Phim Hàn 2/8: Lộ tình mới của 'Tiểu Kim Taeyeon' và Sooyoung SNSD

"Tiểu Kim Taeyeon" Kim Sejeong xác nhận sẽ yêu đương với Ahn Hyo Seop. Còn Sooyoung kết đôi cùng "mỹ nam" Jang Geun Suk.

"Tiểu Kim Taeyeon" Kim Sejeong đóng cặp với Ahn Hyo Seop

Sáng ngày 2/8, Kakao Entertainment đã đưa tin xác nhận Kim Sejeong đảm nhận vai nữ chính trong A Business Proposal, sánh đôi cùng Ahn Hyo Seop. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên với lượt xem cao ngất ngưỡng.

Phim Hàn 2/8: Lộ tình mới của Tiểu Kim Taeyeon và Sooyoung SNSD-1
Kim Sejeong

A Business Proposal thuộc thể loại tình cảm – hài kể về mối tình bí mật nơi công sở của một nhân viên nữ bình thường và anh chàng tài phiệt đời thứ 3 của tập đoàn. Ahn Hyo Seop vào vai chaebol thế hệ thứ ba hoàn hảo Kang Tae Mu và Sejeong thủ vai Shin Ha Ri, một nhân viên lập dị và sống lạc quan. 

Phim Hàn 2/8: Lộ tình mới của Tiểu Kim Taeyeon và Sooyoung SNSD-2
Ahn Hyo Seop

Cả hai vô tình vướng vào cuộc đời nhau khi Ha Ri đồng ý xem mắt hộ bạn thân và người đó bất ngờ lại là Tae Mu, giám đốc điều hành ở công ty cô. Shin Ha Ri dùng thân phận “nữ sinh sexy” để đi xem mắt và sẽ phải liên tục thay đổi ngoại hình thực và giả trong suốt khoảng thời gian làm quen Tae Mu. Tình yêu công sở của hai rất ngọt ngào nhưng cũng tràn đầy nguy hiểm với sự soi mói của nhiều người xung quanh.

A Business Proposal dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2022.

Sooyoung SSD kết đôi cùng Jang Geun Suk

Thành viên Sooyoung của SNSD hôm nay cũng nhận được lời mời tham gia bộ phim Unexpected Country Diary của Kakao TV. Trước đó nhà sản xuất của phim cũng đã tiếp xúc và bàn bạc với Jang Geun Suk cho vai nam chính.

Phim Hàn 2/8: Lộ tình mới của Tiểu Kim Taeyeon và Sooyoung SNSD-3
Sooyoung

Unexpected Country Diary dựa trên một tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Park Ha Min kể về chuyện tình lãng mạn của một người đàn ông trót yêu nữ cảnh sát chất phác khi chuyển về vùng nông thôn sinh sống.

Sooyoung được đề nghị vào vai Ahn Ja Young, nữ cảnh sát chính nghĩa luôn xuất hiện bất cứ khi nào ai đó cần giúp đỡ. Cô ấy là một nhân vật gan dạ và không ngại nhận nhiệm vụ mới. Jang Keun Suk đang tích cực xem xét vai nam chính Han Ji Yool, một bác sĩ thú y đến từ Seoul.

Phim Hàn 2/8: Lộ tình mới của Tiểu Kim Taeyeon và Sooyoung SNSD-4
Jang Geun Suk

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-dien-nguoi-tinh-moi-cua-kim-sejeong-va-sooyoung-snsd-n-271828.html

Kim Sejeong Sooyoung

Tin tức mới nhất