5 phim Hàn Quốc về 'tình chị em' bị khán giả phán 'chưa xem đã biết xịt'

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sắp tung loạt phim motif "em trai - chị đẹp" nhưng bị chê kịch bản thiếu mới mẻ, diễn viên nhìn không đẹp đôi.

No Longer Human

5 phim Hàn Quốc về tình chị em bị khán giả phán chưa xem đã biết xịt-1

No Longer Human có sự tham gia của cặp chị em Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol chênh nhau đến 13 tuổi. Nội dung phim là những giằng xé, đau khổ của những người bình thường tìm mọi cách để được chú ý đến.

Jeon Do Yeon đóng vai Boo Jung, một người phụ nữ ở độ tuổi 40, cảm thấy lạc lõng khi sắp bước đến bên kia dốc cuộc đời mà chẳng làm được điều gì nên hồn. Ryu Jun Yeol vào vai Kang Jae, một chàng trai trẻ sợ rằng mình sẽ không thể trở thành bất cứ thứ gì.

Khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên khiến khán giả lo ngại họ sẽ khó lòng đóng cảnh tình tứ với nhau. Câu chuyện mang nặng tâm lý trong phim là đề tài khó tạo ra được sự chú ý.

Company Love Atrocities

5 phim Hàn Quốc về tình chị em bị khán giả phán chưa xem đã biết xịt-2

Company Love Atrocities có sự tham gia của "nữ hoàng drama" Park Min Young và trai trẻ Song Kang. Bộ phim mang đề tài melodrama công sở, xoay quanh cuộc sống và tình yêu của những người làm việc ở Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Park Min Young được cho là sẽ vào vai Jin Ha Kyung, một nhân viên dự báo thời tiết, trong khi Song Kang vào vai Lee Si Woo, một phóng viên vụng về nhưng chân thành, hết mình vì công việc.

Park Min Young nổi tiếng đóng phim với ai cũng đẹp đôi nên lần này, sự kết hợp của cô với một đàn em nhỏ hơn 8 tuổi khiến khán giả tò mò.

Why Oh Soo Jae

5 phim Hàn Quốc về tình chị em bị khán giả phán chưa xem đã biết xịt-3

Why Oh Soo Jae được dự kiến lên sóng vào cuối năm nay, kể về câu chuyện tình yêu trong một trường luật. Nữ diễn viên kỳ cựu Seo Hyun Jin và ngôi sao trẻ Kim Young Dae đóng chính trong phim. Why Oh Soo Jae là bộ phim hài hước xoay quanh một nữ giảng viên trường luật khó tính khó chiều và cậu sinh viên lém lỉnh.

Câu chuyện tình yêu cô - trò mới mẻ nhưng cũng rất nhạy cảm. Khoảng cách 11 tuổi giữa hai diễn viên chính cũng khiến khán giả không tin họ sẽ là một cặp đẹp đôi.

Now, We Are Breaking Up

5 phim Hàn Quốc về tình chị em bị khán giả phán chưa xem đã biết xịt-4

Now, We Are Breaking Up có sự góp mặt của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Nội dung phim kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang. Cô là người theo chủ nghĩa hiện thực, sành điệu, thời thượng và thông minh. Jang Ki Yong đóng vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng với ngoại hình bắt mắt.

Phim chưa quay nhưng fan của hai diễn viên chính đã "chiến" nhau một trận tới bến, chê bai tiếng tăm và diễn xuất của thần tượng đối phương, dự báo một mở đầu không được vui vẻ, hòa thuận của bộ phim.

Meloncholia

5 phim Hàn Quốc về tình chị em bị khán giả phán chưa xem đã biết xịt-5

Meloncholia được khán giả Hàn bình luận là "trùm cuối" trong các phim tình chị em khi nữ chính Im Soo Jung hơn nam chính Lee Do Hyun tới 16 tuổi. Nội dung phim xoay quanh một vụ bê bối làm đảo lộn một trường trung học tư thục danh tiếng ở Gangnam. Im Soo Jung sẽ vào vai cô giáo dạy toán tại trường cấp 3.

Lee Do Hyun từng có kinh nghiệm "lái máy bay" khi đóng 18 Again cùng Kim Ha Neul - đàn chị hơn 17 tuổi. Tuy thành công với phim này, hai diễn viên vẫn gây tranh cãi vì cảnh hôn say đắm. Nhiều fan bày tỏ phản đối nếu Lee Do Hyun tiếp tục đóng cặp đàn chị chênh quá nhiều tuổi.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-phim-han-quoc-ve-tinh-chi-em-bi-khan-gia-phan-chua-xem-da-biet-xit-4260044.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao