Lộ diện tân tứ đại tiểu sinh của màn ảnh TVB

(2Sao) - Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Trần Triển Bằng, Hồng Vĩnh Thành, Tiêu Chính Nam và Vương Hạo Tín đang có cơ hội bước lên ngôi Anh Cả của TVB.

Nổi tiếng là công ty truyền hình lớn nhất Hong Kong, trong nhiều năm qua TVB đã đào tạo và cho ra mắt nhiều gương mặt diễn viên xuất sắc. Những nam diễn viên có thực lực và được trọng dụng ở đây thường được gọi là Tiểu sinh. Họ không chỉ nổi tiếng ở Hong Kong mà còn tạo được sức hút ở nhiều nước châu Á khác. Tuy nhiên trong 10 năm trở lại đây, những nam diễn viên như Trần Hào, Lâm Phong và Huỳnh Tông Trạch đã lần lượt rời TVB hoặc cũng ít khi xuất hiện trong những tác phẩm mới. Điều này đã khiến TVB phải có kế hoạch cần thiết để đem đến những gương mặt tài năng mới.

Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau thảo luận để chọn ra các nam diễn viên mới xuất sắc nhất, có đủ khả năng kế thừa thế hệ đàn anh trước đây. Dưới đây là 4 gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất:

Trần Triển Bằng


Được xem là một trong những thần thượng nổi tiếng nhất của TVB ở thời điểm hiện tại, Trần Triển Bằng đã cho thấy sự đột phá của mình vào năm 2011 với vai diễn trong bộ phim Chân tướng. Kể từ đó, anh cũng đã bước lên hàng ngũ nam diễn viên đóng vai chính ở TVB. Danh tiếng của anh ngày một tăng khi đóng vai chính trong bộ phim Cự Luân và nhận giải TV King ở Singapore cho vai diễn trong Nội gián.


Các cư dân mạng đánh giá Trần Triển Bằng là một nam diễn viên linh hoạt và ca ngợi anh là gương mặt xuất sắc nhất của TVB trong những năm gần đây. Cho dù vai diễn của anh là luật sư, cảnh sát chìm, phản diện hay anh chàng tốt bụng thì nam diễn viên này cũng đều cho thấy khả năng diễn xuất thuyết phục của mình.

Hồng Vĩnh Thành



Quá trình thay đổi sự nghiệp của Hồng Vĩnh Thành từ một MC sang một diễn viên truyền hình không phải lúc nào cũng được khán giả đón nhận. Mặc dù anh đã có những màn thể hiện đáng khen ngợi trong một số bộ phim như Đơn luyến song thành và Tái đắc hữu tình nhân, nhưng lại khiến người xem phải tranh cãi với vai chính đầu tay trong Trương Bảo Tử.


Tuy nhiên cư dân mạng vẫn khen ngợi vẻ ngoài độc đáo của Hồng Vĩnh Thành và cho rằng anh vẫn có khả năng làm nên một bộ phim của riêng mình với hình ảnh hài hước, đáng yêu.

Tiêu Chính Nam


Tiêu Chính Nam bắt đầu sự nghiệp như là một ca sĩ vào năm 2002 nhưng một vụ lùm xùm đã khiến anh phải từ bỏ tất cả để chuyển đến Bắc Kinh hoạt động với vai trò diễn viên. Anh đã bắt đầu với những vai phụ khi kí hợp đồng với TVB vào năm 2008. Và trong những năm qua, khán giả đã chứng kiến anh từ từ đi lên bằng chứng thực lực của mình và cuối cùng cũng đứng vào đội ngũ diễn viên chính.


Giống như Trần Triển Bằng, Tiêu Chính Nam cũng cho thấy diễn xuất đa dạng của mình qua nhiều vai diễn có hoàn cảnh và tính cách khác nhau. Các cư dân mạng cũng khen ngợi ngoại hình và giọng hát của anh. Họ gọi Tiêu Chính Nam là một nghệ sĩ toàn diện.

Vương Hạo Tín


Vương Hạo Tín gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng lại không đạt được kết quả khả quan. Anh gia nhập TVB vào năm 2008 và bắt đầu gây được sự chú ý với vai diễn trong bộ phim truyền hình hành động Hình cảnh. Anh cũng từng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn khi phải nhận 13 cái tát từ nam diễn viên gạo cội Lưu Tùng Nhân cho một cảnh quay trong bộ phim truyền hình Danh gia vọng tộc. Vai diễn trong bộ phim này cũng đem về cho Vương Hạo Tín giải Nam diễn viên tiến bộ nhất tại Lễ trao giải TVB 2012.


Bộ phim truyền hình mà Vương Hạo Tín lần đầu tiên được đảm nhận vai chính là Nô lệ ở nhà cũng đang là tác phẩm có rating cao thứ 2 trong năm 2015. Các cư dân mạng bày tỏ họ muốn được nhìn thấy Vương Hạo Tín đóng vai chính trong các bộ phim nhiều hơn nữa.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất