Lộ diện 'thần tiên tỷ tỷ' của 'bom tấn' Tru Tiên

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Tru tiên Thanh vân chí đã hé lộ danh tính người đẹp thể hiện nữ chính Lục Tuyết Kỳ.

Sau bao ngày khiến fan hồi hộp chờ đợi, mới đây Tru tiên Thanh vân chí - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám Tru Tiên đã tiết lộ những tạo hình đầu tiên. Qua đây, đoàn phim cũng công bố danh tính diễn viên thể hiện vai nữ chính Lục Tuyết Kỳ.

Người đẹp vào vai Lục Tuyết Kỳ không phải là Angelababy như nhiều người dự đoán. Thay vào đó là nữ diễn viên trẻ Dương Tử.



Dương Tử hóa thân thành Lục Tuyết Kỳ tr trong Tru tiên Thanh vân chí

Lục Tuyết Kỳ là đại diện cho thế hệ đệ tử trẻ xuất sắc của Thanh Vân Môn. Không chỉ sở hữu tư chất hơn người, cô còn có nhan sắc xinh đẹp như thần tiên. Tuyết Kỳ mang vẻ đẹp băng thanh, ngọc khiết. Tuy bề ngoài lãnh đạm, lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim nồng ấm.





Tạo hình Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử ghi điểm trong lòng đông đảo khán giả.

Tạo hình Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng. Các fan nhận xét gương mặt Dương Tử rất đẹp, đúng vẻ đẹp lạnh lùng, tinh khiết của nhân vật. Ngoài ra, trang phục của cô cũng rất bắt mắt.

Bên cạnh Lục Tuyết Kỳ, đoàn phim còn hé lộ tạo hình của một vai nam phụ. Đó là anh chàng Tăng Thư Thư dưới sự thể hiện của nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt.







Tần Tuấn Kiệt vào vai Tăng Thư Thư

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Tru tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru tiên Thanh vân chí kể về cuộc đời nhiều sóng gió của anh chàng Trương Tiểu Phàm cũng như chuyện tình của anh với hai người đẹp Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ. Đây được dự đoán sẽ là "bom tấn" cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất