Lộ diện thiết Fantasy Bra 66 tỷ trong show Victoria's Secret 2016 sắp tới

Thiết kế Million Dollar Bra của show 2016 với tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được đính kết bởi 450 carat kim cương, ngọc lục bảo và 18 carat vàng, trị giá 3 triệu đô.



Càng cận kề ngày diễn ra show diễn, Victoria's Secret lại lần lượt rò rỉ những thiết kế, những BST sẽ xuất hiện và rồi các tín đồ lại được dịp mong ngóng và hồi hộp hơn bao giờ hết. Vừa mới tung ra 6 BST: Romance Mountant, Sercet Angel, The Road Ahead, Pink Nation, Dark Angel sẽ góp mặt trong show 2016 này, mới đây Victoria's Secret lại "nhử fan" bằng thông tin về thiết kế Million Dollar Bra - bộ đồ giá trị nhất trong số các bộ trang phục sẽ được trình diễn trong Victoria’s Secret Show.

Được biết bộ áo triệu đô Million Dollar Bra trị giá 3 triệu đô (khoảng 66 tỷ VNĐ) với 9000 viên kim cương được đính kết trên áo. Thiết kế Million Dollar Bra của show 2016 với tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được sáng tạo bởi nhà thiết kế Eddie Borgo. Bộ áo được tạo đính kết bởi 450 carat kim cương, ngọc lục bảo và 18 carat vàng, và đội ngũ thiết kế đã mất 700 giờ để thực hiện.

 



Victoria 's Secret chính thức công bố Jasmine Tookes sẽ là thiên thần vinh dự khoác lên mình bộ Million Dollar Bra của năm nay. Một vinh dự tuyệt vời dành cho Jasmine Tookes khi người đẹp mới chỉ góp mặt vào đội hình các chân dài của Victoria's Secret năm ngoái. Từ trước tới giờ, bộ Million Dollar Bra đều được giao cho các thiên thần gạo cội như Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Lily Aldridge, năm nay lại dành cho một tân binh như Jasmine Tookes, khiến người hâm mộ toàn cầu không khỏi bất ngờ và mong chờ sự thể hiện của cô trong show sắp tới.
 



Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp cá tính, hoang dại và thân hình nóng bỏng của Jasmine Tookes tại Victoria's Secret 2015:


 

 

 
Theo Trí thức trẻ


 


show Victoria's Secret 2016 Victoria's Secret

Tin tức mới nhất