5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, 'trùm cuối' là ai?

Ngoài cái tên Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Vy Oanh thì "trùm cuối" gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng cũng đã lộ diện.

Trưa 22/9, luật sư đại diện cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh xác nhận với Thanh Niên - đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác với mục đích xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình. 

5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, trùm cuối là ai?-1
Phía Thủy Tiên - Công Vinh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

"Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng.

Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan", vị luật sư nói trên Thanh Niên. 

5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, trùm cuối là ai?-2
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Được biết, có 5 nghệ sĩ gửi đơn tố bà Phương Hằng vu khống, xúc phạm danh dự.

Cụ thể, ngày 21/9, công an TP.HCM xác nhận đã thụ lý đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Hoài Linh, tố bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác trên MXH.

Chia sẻ với Tiền Phong, đại diện Hoài Linh cho biết nam danh hài gửi đơn tố lên công an từ tháng 7/2021 - tức 2 tháng sau khi Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng livestream công kích.

Nội dung livestream của bà chủ Đại Nam xoay quanh việc Hoài Linh chưa thực hiện cứu trợ miền Trung. Dù sự việc chưa rõ ràng nhưng nữ đại gia liên tục tố Hoài Linh bằng những câu từ nặng nề. 

Địa diện Hoài Linh cho biết thêm, bà Phương Hằng dựng chuyện vu khống Hoài Linh ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Hồi tháng 6/2021, ca sĩ Vy Oanh cũng gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng dựng chuyện, xúc phạm mình. 

5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, trùm cuối là ai?-3
Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Hoài Linh gửi đơn tố bà Phương Hằng.
5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, trùm cuối là ai?-4
Trước đó vào hồi tháng 6/2021, Vy Oanh cũng gửi đơn tố bà chủ Đại Nam vu khống, xúc phạm mình. 

Như vậy, 4/5 nghệ sĩ làm đơn tố CEO Đại Nam đã chính thức lộ diện. Vậy "trùm cuối" trong danh sách nghệ sĩ quyết tâm đưa bà Phương Hằng ra tòa là ai? 

Theo Thanh Niên, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NS Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, cơ quan CSĐT, Công an Tp.HCM cũng đã tiếp nhận đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng từ nghệ sĩ Hồng Vân. 

Trước đó vào tháng 5/2021, Hồng Vân bị lôi vào ồn ào với bà Phương Hằng vì bị cho là có bình luận mỉa mai về nữ CEO và khu du lịch Đại Nam. Ngay lập tức, phía bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện Hồng Vân về hành vi bôi nhọ doanh nghiệp.

Đồng thời, nữ đại gia cũng nhiều lần buông những lời thô tục, công kích nghệ sĩ Hồng Vân trên sóng livestream.

5 sao Việt đồng loạt kiện bà Phương Hằng, trùm cuối là ai?-5
Nghệ sĩ Hồng Vân cũng có hành động quyết liệt khi bị bà Phương Hằng vu khống, xúc phạm. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-trum-cuoi-dua-ba-phuong-hang-ra-toa-n-278343.html

Phương Hằng NSND Hồng Vân Thủy Tiên Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất