Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần

Với dung mạo đẹp như tranh, nếu Meenakshi Chaudhary đoạt vương miện Miss Grand International 2018 thì đó sẽ là kết quả xứng đáng.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đang bước vào giai đoạn nước rút. Những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện đã dần lộ diện và một trong số đó phải kể đến nhan sắc Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary. 

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-1

Meenakshi Chaudhary năm nay 21 tuổi, cao 1m73 và đẹp lộng lẫy như một nữ thần. Nói về nhan sắc, nếu cô đứng hạng hai thì có lẽ không ai xứng đáng xếp vị trí thứ nhất tại Miss Grand International 2018. 

Gương mặt Meenakshi mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ. Mọi đường nét của mỹ nhân đều hoàn hảo đến khó tin, từ đôi mắt hút hồn, sống mũi thẳng tắp, nụ cười tỏa nắng, khung hàm thanh tú... 

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-2

Với vẻ đẹp xuất chúng, Meenakshi Chaudhary vô tình "dìm dập" các thí sinh chụp hình chung với cô. Bên cạnh sắc vóc nổi trội, đại diện Ấn Độ còn là một cô gái tự tin, hòa đồng, ứng xử thông minh và nói tiếng Anh lưu loát. Kỹ năng catwalk của Meenakshi cũng "không phải dạng vừa".

Vì lẽ đó, giới chuyên gia quốc tế cũng như fans sắc đẹp đang thi nhau đặt cược đại diện Ấn Độ đoạt vương miện Miss Grand International năm nay. 

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-3Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-4Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-5Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-6

Trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều lời đồn thổi Meenakshi Chaudhary sẽ đoạt vương miện Miss Grand International 2018. Nguyên nhân được xác định bởi Meenakshi có vẻ như đã lọt vào mắt xanh của ngài chủ tịch cũng như bà phó chủ tịch cuộc thi. 

Mặc dù chủ tịch Nawat Itsaragrisil luôn thân thiện chụp hình và trò chuyện với tất cả mọi người, tuy nhiên tần suất ông xuất hiện bên đại diện Ấn Độ nhiều hơn thí sinh khác. 

Nawat Itsaragrisil cũng được xem là nhà sáng lập có "cái đầu lạnh". Thông qua mỗi lần giao tiếp, ông nhận ra ai sẽ là hoa hậu tương lai bằng những cái nhìn rất tinh tế. Và Meenakshi Chaudhary được cho là đang nằm trong tầm ngắm của ngài chủ tịch. 

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-7
Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-8
Meenakshi Chaudhary chụp hình cùng chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-9
Ông Nawat khá chú ý đến đại diện Ấn Độ.

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-10Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-11
Meenakshi Chaudhary còn ngồi chung bàn ăn, trò chuyện với bà phó chủ tịch Miss Grand.

Nếu như Ấn Độ thật sự đăng quang Miss Grand International 2018 thì sao? Sẽ chẳng sao cả vì cô đang chiếm được thiện cảm của số đông khán giả. Không chỉ là bản lĩnh, trí tuệ, nhan sắc của Meenakshi Chaudhary quả thực hiếm có khó tìm.

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-12Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-13

Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì. Meenakshi Chaudhary có thể chạm tay tới vương miện hay không còn phụ thuộc vào sự thể hiện của cô trong đêm chung kết. 

Nhưng nếu may mắn gọi tên Meenakshi thì khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng mỹ nhân này sẽ trở thành Miss Grand International đẹp nhất trong lịch sử 6 năm tổ chức.

Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-14Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-15Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-16Cô gái được đồn đoán đoạt vương miện Miss Grand International 2018 có dung mạo đẹp tựa tiên nữ giáng trần-17
Ấn Độ dẫn đầu trên các bảng dự đoán hoa hậu.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-ung-vien-vuong-mien-miss-grand-international-2018-n-167130.html

Miss Grand International

Tin tức mới nhất