Lộ hiện trường vụ tự tử của 'báu vật làng phim Nhật' Miura Haruma, nhìn thôi cũng thấy rùng mình

Cảnh sát cũng tìm thấy một bức thư được cho là thư tuyệt mệnh do tài tử này để lại.

Chiều ngày 18/7, truyền thông Nhật Bản đưa tin, tài tử Đại chiến Titan Miura Haruma được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng. Khi được tìm thấy, thi thể của Miura Haruma được treo ở trên tủ quần áo.

Với chi tiết này, cư dân mạng đã ngay lập tức tìm được hình ảnh được cho là hiện trường vụ tự tử của nam diễn viên xấu số. Theo đó, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân vào ngày 30/1 năm nay, Miura Haruma từng đăng tải hình ảnh chụp chiếc đèn phía sau chính là tủ quần áo. Đây là một tủ quần áo không có cánh cửa. Ngay cả khi bật đèn, chiếc tủ quần áo trông vẫn khá tối và khiến dân tình không khỏi ám ảnh khi nhìn vào.

Lộ hiện trường vụ tự tử của báu vật làng phim Nhật Miura Haruma, nhìn thôi cũng thấy rùng mình-1

Lộ hiện trường vụ tự tử của báu vật làng phim Nhật Miura Haruma, nhìn thôi cũng thấy rùng mình-2
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Sau khi làm sáng bức ảnh, dân mạng còn phát hiện ra chi tiết thậm chí còn ám ảnh hơn đó chính là một sợi dây thừng khá dày được buộc vào chiếc đèn chùm. Cư dân mạng cho rằng, điều này có vẻ khá kỳ lạ hơn. Phải chăng Miura Haruma đã có ý nghĩ tự tử từ lâu? Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ cộng đồng mạng.

Lộ hiện trường vụ tự tử của báu vật làng phim Nhật Miura Haruma, nhìn thôi cũng thấy rùng mình-3Lộ hiện trường vụ tự tử của báu vật làng phim Nhật Miura Haruma, nhìn thôi cũng thấy rùng mình-4

Giới chức cảnh sát cũng cho biết, họ đã tìm ra một bức thư, ban đầu được cho là thư tuyệt mệnh mà nam tài tử để lại trước khi chết. Tuy nhiên, nội dung bức thư vẫn đang được giữ kín.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-hien-truong-vu-tu-tu-cua-bau-vat-lang-phim-nhat-miura-haruma-nhin-thoi-cung-thay-rung-minh-va-am-anh-22202018717105331.htm

Haruma Miura tự tử
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao