‘Lọ lem’ Salim selfie đốn tim ‘hoàng tử’ Isaac

(2Sao) - MV Selfie- Chuyện tình Lọ Lem của nhóm 365 gây ấn tượng nhờ nội dung hấp dẫn, trong đó Isaac vào vai hoàng tử điển trai còn Jun, Will và S.T đảm nhận vai trò thú vị - ông bụt thời công nghệ...

Nhóm 365 vừa  ra mắt MV Selfie- Chuyện tình Lọ Lem như một món quà ý nghĩa dành tặng khán giả nhân dịp 8/3. Ngoài giai điệu vui nhộn và lời hát dí dỏm dễ nhớ, MV còn gây ấn tượng nhờ phần nội dung hấp dẫn, lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Cô bé Lọ Lem. 
 
MV được quay đẹp lung linh như trong truyện cổ tích. Và bốn anh chàng trong nhóm 365 được chăm chút hình tượng đẹp như “nam thần” bước ra từ truyện ngôn tình. 
 
Nội dung MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem bám sát vào câu chuyện cổ tích Lọ lem. Mở đầu là hình ảnh Lọ Lem hốt hoảng chạy khỏi khán phòng trước 12h đêm và vô tình “mang theo” trái tim của anh chàng hoàng tử Isaac điển trai. Trong những ngày lễ hội tiếp theo, Lọ Lem Salim bị dì ghẻ bắt ở nhà dọn dẹp và không cho đi tham dự lễ hội. Buồn chán, cô nàng đứng tạo dáng trước gương thì 3 ông bụt Jun, Will và S.T hiện lên, tặng cô một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3. Không chỉ tặng quà, các “ông bụt thời hiện đại” còn hướng dẫn cô nàng cách selfie như thế nào là đẹp nhất để đăng lên facebook. 
 
 
3 ông bụt siêu đẹp trai, siêu “hot” đang dạy Lọ Lem cách selfie
 
Khi nhìn thấy bức ảnh selfie lung linh ấy, chàng hoàng tử đẹp trai Issac đã nhanh chóng liêu xiêu bởi vẻ xinh xắn đáng yêu của nàng, và ngay lập tức phải tìm cho bằng được người trong mộng.
 
Lọ Lem Salim selfie siêu dễ thương khiến hoàng tử Isaac yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
Chàng đã rời bỏ buổi tiệc tìm đến từng ngôi nhà trong vương quốc của mình. Nhờ chú cún đáng yêu, hoàng tử đã tìm thấy cô bé Lọ Lem xinh đẹp của lòng mình và dĩ nhiên, như trong truyện cổ tích, cả hai đã có một cái kết thật hạnh phúc bên nhau.
 
Cuối cùng, nhờ bức hình selfie dễ thương, hoàng tử cũng đón được Salim về lâu đài
 
Chia sẻ về MV này, Isaac cho biết: “Chỉ vừa đọc kịch bản, Isaac đã rất hứng khởi với câu chuyện cổ tích pha lẫn phong cách hiện đại rất đặc biệt này. Isaac thích nhất là khi 3 ‘anh bụt’ hiện ra hướng dẫn Lọ Lem Salim cách selfie. Ở ngoài đời mà có 3 ‘anh bụt’  cùng chiếc Galaxy J3 này chắc nhiều người không lo hình bị xấu rồi.”
 
Hoàng tử Isaac và 3 ông bụt 365 hy vọng, MV Selfie – Chuyện tình Lọ Lem sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới nhân ngày lễ dành riêng cho phái đẹp. 
 
 

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie… sẽ giúp các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng. Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết. 
 
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao