Nhóm 365 tụ họp vui vẻ sau 3 năm tan rã xóa tan tin đồn xích mích

Các thành viên 365 đồng loạt đăng ảnh bên nhau để kỷ niệm 10 năm quen biết.

Tối 10/7, các stellar (tên gọi riêng fan nhóm 365) rất xúc động khi thấy 4 thành viên nhóm 365 đăng hình tụ họp kỷ niệm 10 năm quen biết. Nhiều người tinh ý nhận ra hôm qua cũng là ngày mà 3 năm trước, nhóm diễn cùng nhau lần cuối cùng trước liveshow The ImPact – Những ngôi sao mới.

Từng người lần lượt có chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa: "10 years"; "Cũng 10 năm rồi chứ bộ"... Will vẫn là người luôn tạo tiếng cười khi dí dỏm đăng ảnh "dìm hàng" 3 thành viên còn lại kèm theo lời trêu chọc: "Facebook của ai người đó ổn nha".

Được biết 4 thành viên giờ mỗi người đều có nhà riêng ổn định, nhân dịp kỷ niệm 3 năm kể từ concert cuối cùng, mọi người quyết định qua nhà trưởng nhóm Isaac chơi. Đây không phải lần đầu mọi người gặp gỡ cùng nhau nhưng là lần hiếm hoi cả nhóm chụp hình và up lên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng đây là cách khôn khéo để nhóm đáp trả tin đồn... nghỉ chơi sau khi tan rã. 

Giữa muôn trùng tin đồn "cạnh tranh, ghen tị", Jun Phạm từng chia sẻ: "Tình thương của mọi người vẫn còn đó, mãi không thay đổi bởi kể từ ngày tách ra solo, Jun hay Isaac, S.T và Will vẫn ủng hộ nhau một cách thầm lặng, không ồn ào".

Isaac cũng đồng tình: "Lịch làm việc của mọi người rất bận rộn dẫn đến khó có thể ngồi chung với nhau và trò chuyện như xưa. Do đó, khoảng cách giữa các thành viên cũng dần xa hơn. Tuy nhiên, không thể đòi hỏi vừa có công việc bận rộn vừa có thời gian dành cho nhau được. Quan trọng các thành viên giữ nhau trong lòng và coi nhau như anh em gia đình".


Mỗi thành viên ra mắt dự án solo đều có những thành viên khác đến hoặc gửi hoa chúc mừng.


Cái ôm ấm áp của 4 thành viên khi lần cuối đứng với nhau trên sân khấu với danh nghĩa "Chúng tôi là 365 - We are three sixty five".


Clip 365 khóc và nói lời chia tay trong liveshow cuối cùng của nhóm tháng 7/2016.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


ST 365 will 365 nhóm 365 Jun Phạm Isaac

Tin tức mới nhất