Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng

Hình ảnh Trịnh Sảng có mặt tại tòa án đang thu hút nhiều sự chú ý. Truyền thông đưa tin cô kiên quyết khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng.

Chiều 8/1, loạt ảnh Trịnh Sảng có mặt tại tòa tán án nhân dân Tĩnh An, Thượng Hải đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo tiết lộ, Trịnh Sảng đến tòa án để cung cấp bằng chứng, gửi đơn khiếu nại, khởi kiện bạn trai cũ là Trương Hằng.

Trước đó vào cuối tháng 12, truyền thông cho biết Trương Hằng và Trịnh Sảng chia tay không được êm đẹp. Cả hai xảy ra tranh chấp kinh tế và có thể phải nhờ cậy đến luật pháp để giải quyết.

Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-1
Trịnh Sảng trình đơn lên tòa án 


Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-2Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-3Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-4

Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-5

Nguồn tin từ các blogger tiết lộ khi còn yêu nhau, Trịnh Sảng góp vốn hơn 10 triệu NDT vào công ty hai người thành lập. Tuy nhiên Trương Hằng không có khả năng quản lý, khiến tài chính công ty bị hao hụt nghiêm trọng. 

Tháng 10/2019, Trương Hằng yêu cầu Trịnh Sảng đổ thêm vốn cũng như không cho phép bạn gái tham gia vào các quyết định quan trọng phía công ty. Sau khi Trịnh Sảng không đồng ý rót thêm vốn, phía Trương Hằng đơn phương từ chức và thành lập công ty mới.

Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-6

Lộ loạt ảnh Trịnh Sảng đến tòa án, gửi đơn khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng-7
Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn yêu nhau

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô công khai tình cảm với bạn trai Trương Hằng vào tháng 7/2018. 

Sau khi công khai chuyện yêu đương, Trịnh Sảng bị nhiều fan ruột quay lưng. Nhiều cư dân mạng "bóc phốt" Trương Hằng kém tài, dựa hơi Trịnh Sảng để nổi tiếng. Thậm chí khi cả hai cùng tham gia chương trình Tình yêu của con gái, Trịnh Sảng cũng nhiều lần bật khóc vì bị bản trai bỏ rơi, không quan tâm.

Đây cũng là lần thứ 3 Trịnh Sảng vướng vào scandal liên quan đến chuyện tình cảm sau hai mối tình với Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-loat-anh-trinh-sang-den-toa-an-gui-don-khoi-kien-truong-hang-n-207902.html

diễn viên hoa ngữ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất