Shark Bình - 'bố bỉm cá mập' bồng con cực khéo, lộ loạt chi tiết chứng tỏ Phương Oanh cưới đúng người

Nhiều người nhận xét, dù đã trở thành ông bố 4 con nhưng Shark Bình ngày càng trẻ trung, phong độ, đặc biệt ngày càng cưng vợ.

Mới đây, Shark Bình và Phương Oanh vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 con sinh đôi Jimmy và Jenny. Được biết, bé trai Jimmy là anh còn Jenny là em gái.

Bên cạnh đó, cặp vợ chồng còn gọi hai con với cái tên thân mật hơn là "Aqua baby" (Tạm dịch: Em bé thủy sinh). Bởi lẽ, Shark Bình còn được mọi người gọi là "cá mập" trong giới doanh nhân nên từ tiệc đầy tháng tới bộ ảnh của 2 con cũng được làm theo style thủy cung ấn tượng.

Shark Bình - bố bỉm cá mập bồng con cực khéo, lộ loạt chi tiết chứng tỏ Phương Oanh cưới đúng người-1
Vợ chồng Shark Bình tổ chức đầy tháng cho cặp song sinh "Aqua Baby"

Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc hậu trường chụp bộ ảnh Phương Oanh mới đăng tải, nhiều người không khỏi bật cười khi Shark Bình không biết tạo dáng chụp ảnh.

Theo đó, khi nhìn thấy bà xã tạo dáng hot trend giống các idol Hàn Quốc là để tay nửa hình trái tim lên má, Shark Bình cũng bắt chước làm theo. Tuy nhiên, thay vì đặt vào má, nam doanh nhân lại để lên tai khiến bà xã cười không ngớt.

Không những thế, biểu cảm có phần ngơ ngác, ngại ngùng của Shark Bình càng khiến dân tình thích thú. Bởi hiếm lắm mới có thể được nhìn thấy những điều giản dị, đời thường này ở vị Chủ tịch.

Mỗi khi xuất hiện, dù luôn thể hiện sự vui vẻ, nhưng Shark Bình vẫn có chút gì đó nghiêm nghị trên "thương trường". Song khi về nhà, ở cạnh vợ con, nam doanh nhân đúng chuẩn "xả vai", trở thành "hồng hài nhi" của Phương Oanh với đủ loạt khoảnh khắc hài hước.

Netizen cho rằng đây chính là dấu hiệu đã cưới đúng người, mỗi ngày đều rất hạnh phúc!

Shark Bình - bố bỉm cá mập bồng con cực khéo, lộ loạt chi tiết chứng tỏ Phương Oanh cưới đúng người-2
Khoảnh khắc tạo dáng hài hước của Shark Bình

Shark Bình - bố bỉm cá mập bồng con cực khéo, lộ loạt chi tiết chứng tỏ Phương Oanh cưới đúng người-3
Vị "cá mập" khiến Phương Oanh cười không ngớt

Ông xã Phương Oanh còn được nhận xét ngày càng phong độ, trẻ trung. Mặc dù giờ đây đã là ông bố 4 con nhưng Shark Bình nhận nhiều lời khen vì sự xì-teen, dễ thương của mình.

Bên cạnh đó, dân tình cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Phương Oanh. Nữ diễn viên về dáng cực đỉnh sau khi sinh, hiện tại chủ yếu dành thời gian ở nhà để chăm sóc 2 em bé.

Shark Bình luôn tạo điều kiện, dành cho bà xã sự yêu thương, chiều chuộng tốt nhất, phụ giúp chăm sóc để người đẹp không cảm thấy áp lực.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Shark Bình ngày xưa khác rồi, giờ ngày càng trẻ trung, cute lắm luôn".

- "Thích cái cách "cá mập" không biết tạo dáng nhưng vẫn chiều vợ con".

- "Mê gia đình này quá, cứ nhẹ nhàng bình yên mà xem cuốn cuốn sao đó".

- "Nhìn Phương Oanh vui vẻ sau sinh như vậy là biết cô ấy được chồng chăm sóc, quan tâm thế nào".

- "Chúc gia đình luôn hạnh phúc, đầy tiếng cười. Nhìn 2 em bé cưng ghê, giống cả bố lẫn mẹ".

Phương Oanh và Shark Bình đón cặp song sinh Jimmy và Jenny chào đời bằng phương pháp IVF vào giữa tháng 4 vừa qua. Cặp đôi đã chi 400 triệu để có được quả ngọt này.

Phương Oanh cho biết cô cực kĩ tính trong việc chăm các con, thậm chí còn đặt ra quy tắc vệ sinh 3 bước khi bất cứ ai muốn vào phòng thăm các con.

Shark Bình - bố bỉm cá mập bồng con cực khéo, lộ loạt chi tiết chứng tỏ Phương Oanh cưới đúng người-4
Phương Oanh nhận nhiều lời khen vì về dáng cực đỉnh sau 1 tháng sinh con

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-bo-bim-ca-map-bong-con-cuc-kheo-lo-loat-chi-tiet-chung-to-phuong-oanh-cuoi-ung-nguoi-a436381.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0z9dkgK-Y3MlxDtZOBvxM_g6Z3gqUtaB3Jy7O56YCQR__NgZPBafWII9o_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất