Lo mắc Covid-19, cô nhóc siêu hài viết thư lộ nơi giấu tiền riêng

Bài đăng về cô nhóc này đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Người dân sống trong vùng dịch, đặc biệt là nơi có nguy cơ lây nhiễm cao, việc phải thường xuyên xét nghiệm Covid-19 là chuyện hết sức bình thường. Mục đích của việc làm này là để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Bởi vậy, trước mỗi lần xét nghiệm, nhiều người có tâm lý lo lắng, không biết bản thân có bị nhiễm bệnh hay không, điển hình là cô nhóc trong câu chuyện dưới đây.

Theo thông tin đăng tải, trước khi xét nghiệm, cô nhóc này đã viết một bức thư gửi gắm tình cảm đến các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, em còn tiết lộ nơi cất giấu tiền riêng làm ai đọc cũng vừa thương vừa buồn cười.

Lo mắc Covid-19, cô nhóc siêu hài viết thư lộ nơi giấu tiền riêng-1

"Cả nhà ơi nếu con xảy ra mệnh hệ gì thì tiền con có để trong tủ, trong cái bóp con cú con có để tiền 2 triệu mẹ cho đó. Với cái bóp màu hồng còn có tờ 10 nghìn con gói lại bằng giấy là tiền của bà cố, mẹ nhớ giữ giùm con nha.

Cha mẹ nhớ phải sống thật tốt đó. Chế Ý nhớ giữ gìn sức khỏe nha, đồng ý kết bạn Facebook với em nữa, Khang thì nhớ đừng có quậy nha. Cả nhà nhớ sống thật tốt nha. Con yêu cả nhà", trích nguyên dòng thư của cô bé.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều dân mạng bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của em. Họ còn đùa vui, chưa biết sức khỏe ra sao mà "chưa khảo đã xưng" nơi cất giấu tiền rồi.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự đáng yêu của cô nhóc trong câu chuyện nói trên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mac-covid19-co-nhoc-viet-thu-chi-noi-cat-tien-n-273599.html

COVID-19 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao