Lộ số dư tài khoản gây choáng, phản ứng 'Shark' Hưng ra sao?

Đây là lần đầu tiên, doanh nhân 7X để lộ số dư tài khoản trên mạng xã hội.

Mới đây, doanh nhân Phạm Thanh Hưng hào hứng khoe niềm vui được nhận tiền hỗ trợ từ Nhà nước. Đăng tải hình ảnh tin nhắn giao dịch ngân hàng, "Shark" bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng và Chính phủ.

"Ơn Đảng, ơn Chính Phủ. Sau gần 30 năm nộp thuế, đóng bảo hiểm đầy đủ hôm nay nhận được hỗ trợ người lao động mà thấy rưng rưng...", ông xã Á hậu Thu Trang thích thú.

Chia sẻ của "Shark" Hưng khiến người chưa nhận được "ting ting" không khỏi nóng lòng bởi đây là tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19.

Lộ số dư tài khoản gây choáng, phản ứng Shark Hưng ra sao?-1
''Shark'' Hưng lộ số dư tài khoản, tiền có nhiều như vẫn tưởng?

Ở diễn biến khác, một số tập trung "soi" số dư tài khoản của doanh nhân 7X chỉ có hơn 43 triệu đồng. Điều này có lẽ khác xa với tưởng tượng của nhiều người.

Hẳn không ít người nghĩ, đường đường là CEO của một tập đoàn lớn như "Shark" Hưng, tài khoản "bèo bèo" cũng phải 9 chữ số trở lên. Ấy thế mà... con số thực tế thật quá bất ngờ.

Lộ số dư tài khoản gây choáng, phản ứng Shark Hưng ra sao?-2

Trong khi dân mạng chưa hết bất ngờ, mới đây doanh nhân họ Phạm đã có chia sẻ gây chú ý. Đăng ảnh check-in khi ngồi đọc sách, vị đại gia viết: "Cũng tạm ổn rồi!". Có vẻ vị "cá mập" không để ý những lời bàn tán của mọi người về minh.

Được biết, ông xã Á hậu Thu Trang đang có chuyến công tác tại Séc. Trên trang cá nhân, CEO 7X đã khoe: "Tôi đang ngồi ở Praha - Thủ đô của Séc. Sau lưng tôi là Quảng trường Hoà Bình".

Lộ số dư tài khoản gây choáng, phản ứng Shark Hưng ra sao?-3

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và từng làm thuê cho một số hãng xe hơi lớn. Ông cũng từng công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ, sau này tự tích vốn ra ngoài mở công ty riêng. 

"Shark" Hưng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử.

Lộ số dư tài khoản gây choáng, phản ứng Shark Hưng ra sao?-4

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", đời tư của "Shark" Hưng cũng luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Đa tài, đa sắc" vị doanh nhân đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thu Trang.

Người chiếm trọn trái tim anh tên Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định) nhưng sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (cộng hòa Séc). Trong quá khứ, cô từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-so-du-gay-choang-phan-ung-cua-shark-hung-ra-sao-n-284017.html

Shark Hưng đại gia

Tin tức mới nhất