Emma Watson có hai bằng đại học, Ivanka Trump là sinh viên xuất sắc

Ngoài tài năng nghệ thuật, nhiều người nổi tiếng còn khiến fan nể phục bởi thành tích học tập nổi trội, theo học tại những ngôi trường hàng đầu thế giới.

Emma Watson từ lâu đã nổi tiếng với hình ảnh một ngôi sao có học thức, ham học hỏi. Người đẹp Anh có hai bằng cử nhân, một của trường Đại học Oxford (Anh), một của Đại học Brown (Mỹ), chuyên ngành Văn học Anh. Ngoài ra, Emma Watson thích làm từ thiện, dự các sự kiện vì cộng đồng. Vì vậy, cô tích cực tham gia các tổ chức mang quy mô lớn, hỗ trợ những nhóm người gặp khó khăn.

2sao.vn | Photobook

Vừa qua, Emma Watson được bầu chọn làm Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering khi mới 30 tuổi. Trên cương vị là một nhà hoạt động xã hội, có quan hệ sâu rộng với các tổ chức lớn, đặc biệt là Liên Hợp Quốc, Emma Watson được kỳ vọng mang lại nhiều bước tiến cho tập đoàn.

2sao.vn | Photobook

Ivanka Trump, con gái cưng kiêm “cánh tay phải” đắc lực của Tổng thống Mỹ Donald Trump được theo học ở những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khó ai có thể phủ nhận sự thông minh được thừa hưởng từ người cha triệu phú của Ivanka. Ái nữ của ông Trump từng theo học tại Đại học Geogretown trong vòng 2 năm trước khi chuyển sang trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Năm 2004, cô tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ khi còn đi học, Natalie Portman đã nổi tiếng trong trường nhờ vẻ ngoài xinh đẹp lẫn thành tích học tập luôn đứng đầu top cả trường. Nữ diễn viên sở hữu tấm bằng cử nhân ngành Tâm lý học từ Đại học Harvard (Mỹ) danh giá. Cô từng viết, tham gia nhiều công trình nghiên cứu, bài báo khoa học khi còn là sinh viên. Người đẹp nổi tiếng với IQ cao khi có thể nói 6 ngôn ngữ bao gồm tiếng Do thái, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật và Đức.

2sao.vn | Photobook

Giống Natalie Portman, ngôi sao kỳ cựu Jodie Foster cũng khiến người hâm mộ nể phục bởi học vấn cao. Năm 1980, Jodie Foster đứng đầu lớp trong kỳ thi tốt nghiệp cấp 3. Sau đó, nữ diễn viên ghi danh vào khoa Văn học Anh tại Đại học Yale, một trong các trường thuộc khối Ivy League danh giá bậc nhất. Sau 5 năm, Jodie tốt nghiệp với tấm bằng hạng xuất sắc.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng John Legend cũng được mệnh danh là ngôi sao sở hữu trí thông minh cao. Ngoài những thành tích nổi trội trong âm nhạc, học vấn của Legend cũng khiến khán giả kinh ngạc. Anh từng được tuyển thẳng vào Đại học Pennsylvania khi mới 16 tuổi. Các đại học danh tiếng cũng từng gửi lời mời và học bổng cho nam ca sĩ như Đại học Harvard, Đại học Georgetown, Cao đẳng Morehouse.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Angela Bassett khiến công chúng ngạc nhiên bởi sở hữu đến 3 tấm bằng đến từ Đại học Yale (Mỹ). Năm 1980, Angela tốt nghiệp cử nhân ngàng nghiên cứu cộng đồng người Mỹ gốc Phi. Muốn tiếp tục học lên cao, cô chuyển sang trường sân khấu kịch nghệ của Yale để học cao học và tốt nghiệp năm 1983. Đến năm 2018, nữ diễn viên nhận bằng Tiến sĩ Nghệ thuật danh dự từ trường cũ của mình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/emma-watson-co-hai-bang-dai-hoc-ivanka-trump-la-sinh-vien-xuat-sac-post1100389.html

Emma Watson Ivanka Trump