Rich kid Tiên Nguyễn lần đầu làm điều đặc biệt với chị dâu tương lai Linh Rin

Trong lần lên sóng này còn có sự xuất hiện của Phillip Nguyễn - anh trai Tiên Nguyễn.

Sau một thời gian làm người yêu mến đứng ngồi không yên trước nghi vấn rạn nứt, mới đây Phillip Nguyễn và Linh Rin lại tích cực đăng ảnh cùng nhau ngầm thông báo chính thức tái hợp. Trên trang cá nhân của đôi trẻ, không thiếu những hình ảnh hạnh phúc bên đối phương.

Gần nhất, cặp gái đẹp trai nhà giàu đã có dịp hội ngộ với Tiên Nguyễn (em gái Phillip Nguyễn) tại một sự kiện. Trong ảnh, Linh Rin đã đọ sắc với "bà cô bên chồng" tương lai làm ai nhìn cũng thấy thích thú.

Rich kid Tiên Nguyễn lần đầu làm điều đặc biệt với chị dâu tương lai Linh Rin-1

Được biết, đây là lần đầu tiên Tiên Nguyễn khoe ảnh chụp cùng chị dâu tương lai. Thế nhưng, ngay từ lần đầu tiên ấy, cô nàng bỗng bị cho "ra rìa" khi Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn "dính" lấy nhau như hình với bóng.

Đặc biệt, đôi trẻ còn được cư dân mạng nhận xét có tướng phu thê.

Rich kid Tiên Nguyễn lần đầu làm điều đặc biệt với chị dâu tương lai Linh Rin-2

Khoảng 2 tháng trước, Phillip Nguyễn - Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Tin đồn nổ ra không lâu, Phillip Nguyễn - Linh Rin được cho là đã hàn gắn tình cảm. Dù không trực tiếp thông báo song thời gian vừa qua, hàng loạt động thái của cặp đôi được xem như ngầm chứng minh điều này.

Và cách đây ít ngày, em chồng Hà Tăng đã khoe ảnh tình tứ bên bạn gái, chính thức thông báo chuyện tái hợp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-lan-dau-khoe-anh-chup-cung-chi-dau-linh-rin-n-227022.html

Tiên Nguyễn Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất