Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl

Những hình ảnh về thiệp mời cưới cực lầy của vlogger Huy Cung và vợ sắp cưới vừa được hé lộ.

Sau thời gian yêu đương, ngày 9/12 Huy Cung sẽ chính thức chia tay cuộc đời độc thân bằng đám cưới với hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền - Phan Thị Mỹ Linh. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 22/11 tại quê nhà cô dâu ở Phú Thọ.

Sau những hình ảnh cưới được hé lộ, mới đây thiệp hồng trao tay bạn bè cũng được người trong cuộc bật mí. Theo đó, trên Facebook Mỹ Linh chia sẻ công tác mời cưới đang được cặp đôi gấp rút tiến hành.

Cô tâm sự: "Mới mời được 1 nửa mà hết buổi tối. Đuối quá, mai em gửi thiệp nốt ạ. Các bạn chờ em và chuẩn bị đi đóng họ nha". Đính kèm lời thông báo hài hước, hôn thê của Huy Cung không quên đăng tải hình ảnh thiệp hồng cực xinh.

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-1

Thiệp cưới của Huy - Linh được thiết kế theo phong cách trẻ trung, lấy tông hồng đậm làm màu chủ đạo. Bên trong thiệp được tạo hình như một vé mời xem phim.

Điểm hài hước và gây ấn tượng nhất chính là những dòng nhắn nhủ của đôi trẻ đến người nhận thiệp: "Sự hiện diện của các anh em, bạn bè là bớt thêm nỗi lo ế cỗ cho toàn thể ê kíp. Vui lòng đi đầy đủ. Chồng em có cuốn 'sổ tay thù vặt'. Mong tình cảm bền lâu".

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-2
Bên ngoài thiệp cưới in hình cô dâu, chú rể.

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-3
Bên trong được thiết kế như một vé xem phim cùng những lời nhắn nhủ cực bá đạo.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh thiệp cưới của tân lang và tân nương đã nhận được rất nhiều chia sẻ. Mọi người đều cảm thấy hài hước trước ý tưởng sáng tạo của Huy Cung và Mỹ Linh.

Chia sẻ với 2Sao trước đó, Linh cho biết hai người quen biết nhau thông qua một người chị mà cặp đôi cùng chơi chung. Nếu Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ sắp cưới của anh cũng hot không kém.

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-4

Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" và là hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Song song với việc theo học năm cuối chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện, cô nàng cũng vừa nhận bằng tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ tại trường Trung cấp Y dược Hà Nam.

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-5
Vợ xinh đẹp của Huy Cung.

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Mỹ Linh hiện còn là bà chủ của một spa về làm đẹp. Sau khi hoàn thành việc học tại trường báo, vợ chồng Linh - Huy sẽ chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống. Cô dự định sẽ mở rộng quy mô kinh doanh, cùng ông xã phát triển sự nghiệp trước rồi mới tính chuyện con cái.

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-6
Hình ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi.

Nói về chồng sắp cưới, Linh dành nhiều lời có cánh: "Huy là người vui tính và là một người đàn ông tốt. Khi yêu, anh chưa bao giờ khiến tôi phải ghen bởi tất cả các mối quan hệ của anh. Anh ấy trưởng thành cả trong suy nghĩ và cách cư xử. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy".

Lộ thiệp mời cưới chất hơn nước cất của vlogger Huy Cung và cô dâu hotgirl-7


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thiep-moi-cuoi-chat-hon-nuoc-cat-cua-vlogger-huy-cung-n-170661.html

Huy Cung thiệp cưới Vlogger Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao