Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: 'Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng'

Trước sức ép từ dư luận khi công khai chuyện tình cảm với hot vlogger Huy Cung, Mỹ Linh đã có những tâm sự riêng với 2Sao.

Mới đây, Huy Cung khiến người hâm mộ bất ngờ trước quyết định theo vợ bỏ cuộc chơi. Sau lễ ăn hỏi diễn ra hôm 22/11 tại quê nhà cô dâu ở Phú Thọ, ngày 9/12 sắp tới hot vlogger sẽ chính thức rước nàng về dinh.

Nếu Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ sắp cưới của anh cũng hot không kém. Đó là Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" và là hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Song song với việc theo học năm cuối chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện, cô nàng còn vừa nhận bằng tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ tại trường Trung cấp Y dược Hà Nam.

Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng-1
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của cặp đôi.

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Mỹ Linh hiện còn là bà chủ của một spa về làm đẹp. Sau khi hoàn thành việc học tại trường báo, vợ chồng Linh - Huy sẽ chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống. Cô dự định sẽ mở rộng quy mô kinh doanh, cùng ông xã phát triển sự nghiệp trước rồi mới tính chuyện con cái.

Chia sẻ với 2Sao, Linh cho biết hai người quen biết nhau thông qua một người chị mà cặp đôi cùng chơi chung. Vốn là người kín tiếng nên trong suốt thời gian qua, cặp đôi chưa bao giờ để lộ thông tin yêu đương ra ngoài. Cho mãi đến lễ đính hôn diễn ra hôm 22/11 vừa qua, người hâm mộ mới hay biết vlogger họ Cung là hoa có chủ.

Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng-2
Nhan sắc xinh đẹp vợ sắp cưới của Huy Cung.

Ngay khi biết tin Huy Cung - Mỹ Linh sắp về chung một nhà, mọi người đã đồng loạt vào trang cá nhân gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Trước tình cảm mọi người dành tặng, Linh chia sẻ vô cùng cảm kích nhưng cô cũng rất buồn lòng khi nhận phải không ít những lời nói khiếm nhã.

Đối mặt với những lời bàn tán sai về mình, nhiều khi Linh chỉ ước Huy Cung là một người bình thường. Hai vợ chồng yêu thương đùm bọc, cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc và chăm lo tốt cho gia đình đôi bên.

Tuy nhiên, Linh cũng cảm thấy may mắn, vì có bố mẹ chồng tâm lý còn Huy Cung lại cực kỳ tình cảm.

Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng-3

"Nhiều người lập nick ảo rồi nói kiểu như 'thấy bảo con này từng thế này thế kia,...' và dùng những từ ngữ rất khiếm nhã, trong khi tôi không hề quen biết họ. Trước đây, khi nổi tiếng là hot girl lai Tây tôi cũng bị nhiều người lập nick ảo và tuyên truyền những thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự.

Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ làm hại ai nên khi bị mọi người phán xét tôi rất buồn. Khi đọc được tất cả những bình luận không hay, anh Huy đã động viên tôi: 'Dư luận mà, em quan tâm làm gì. Đến anh người ta còn bảo đi làm trai bao nên mua được xe SH. Trong khi lúc đó anh vẫn còn đi bộ'.

Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng-4

Anh hiểu rõ tất cả những phán xét đó là sai sự thật. Những lúc như vậy, anh luôn pha trò và biến mọi lời nói bịa đặt, mọi áp lực thành niềm vui. Anh ấy còn bảo 'Anh xin lỗi, giá như anh không phải người nổi tiếng'. Cho đến hiện tại, tôi cảm thấy may mắn vì có một người chồng và gia đình chồng luôn yêu thương".

Khẳng định là người có gì nói nấy, mới đây Mỹ Linh cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có chọn lọc và biết điểm dừng.

Áp lực từ dư luận, vợ sắp cưới của hot vlogger Huy Cung: Giá như chồng tôi không phải người nổi tiếng-5
Ảnh cưới tinh nghịch của Huy - Linh.

Thời gian này, Linh muốn tập trung lo chuyện cưới xin và hoàn thành nốt việc học tập. Còn chuyện bị dư luận bàn tan nói không hay về mình, cô quan niệm ai yêu thương thì sẽ vẫn hiểu và ủng hộ.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-sap-cuoi-cua-huy-cung-ap-luc-vi-chong-la-nguoi-noi-tieng-n-170028.html

Huy Cung Vlogger Hot Girl

Tin tức mới nhất