Lộ tin nhắn Hương Giang bắt chuyện với nhiếp ảnh gia từng tố cô 'vô ơn' 3 năm trước, không ngại nhắc lại chuyện cũ

Được biết, vị nhiếp ảnh gia này đã là người đứng sau những hình ảnh của Hương Giang khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa hé lộ đoạn tin nhắn với Hoa hậu Hương Giang. Theo đó, cô nói: "Em trân trọng kính mời anh, người anh đã support (PV - hỗ trợ) cho hình ảnh của cuộc thi. Em nhớ mãi mãi ngày anh viết em lên status nên lần này em không thể nào quên người anh cả tuyệt vời của cộng đồng".

Qua tin nhắn, có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện so với 3 năm trước đây. Chính Hương Giang cũng không ngần ngại nhắc lại chuyện cũ bằng thái độ hết sức bình thản.

Vào tháng 3/2018, Hương Giang bị Milor Trần tố vô ơn khiến netizen vô cùng hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu khi vị nhiếp ảnh gia này bất ngờ đăng đàn status về việc anh đã giúp đỡ cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng khi cô đăng quang và tổ chức tiệc cảm ơn ekip thì không hề ngỏ lời mời anh đến dự.

Lộ tin nhắn Hương Giang bắt chuyện với nhiếp ảnh gia từng tố cô vô ơn 3 năm trước, không ngại nhắc lại chuyện cũ-1
Nội dung đoạn tin nhắn được vị nhiếp ảnh gia chia sẻ cho thấy Hương Giang mời anh đến dự tiệc cảm ơn của chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ
Lộ tin nhắn Hương Giang bắt chuyện với nhiếp ảnh gia từng tố cô vô ơn 3 năm trước, không ngại nhắc lại chuyện cũ-2
Có một thời gian cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các dự án

Lộ tin nhắn Hương Giang bắt chuyện với nhiếp ảnh gia từng tố cô vô ơn 3 năm trước, không ngại nhắc lại chuyện cũ-3
Đoạn status 3 năm trước của Milor Trần nói về Hương Giang gây xôn xao khắp MXH

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-tin-nhan-huong-giang-bat-chuyen-voi-nhiep-anh-gia-tung-to-co-vo-on-3-nam-truoc-khong-ngai-nhac-lai-chuyen-cu-162211201174810169.htm

Hương Giang

Tin tức mới nhất