Loạn thông tin Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào ngày 25 tháng này

Thông tin Nhã Phương và Trường Giang làm đám cưới ngày 25/5 đang lan truyền, sau khi bạn bè của hai người gửi lời chúc mừng tới cặp tình nhân nổi tiếng.

10 ngày sau khi đại diện truyền thông của hai diễn viên lên tiếng phủ nhận, thông tin đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục nóng trở lại.

Tối 22/5, một vài người bạn thân thiết đồng loạt đăng tải hình ảnh Giang - Phương trong trang phục cô dâu chú rể kèm lời chúc mừng: “Sắp 25/5, miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha, Nhã Phương”.


Loạt ảnh cưới mới của Trường Giang - Nhã Phương

Như khẳng định thông tin đám cưới, một người bạn viết thêm dưới phần chia sẻ: "Em vừa nhận thiệp này anh, bất ngờ quá". Hàng trăm lời chúc mừng cùng khoảnh khắc ngọt ngào dung dị trong bộ ảnh cưới một lần nữa khiến cặp tình nhân nổi tiếng vướng nghi vấn về chung nhà thêm xôn xao.

 


Loạt ảnh cưới mới được công khai của Giang - Phương
 

Giữa thời điểm nóng hổi, lời chia sẻ của chàng "Mười Khó" về đám cưới với ngôi sao Tuổi thanh xuân cách đây hai ngày được chú ý đặc biệt. Theo đó, Trường Giang lấp lửng trả lời khi được hỏi về đám cưới ngày 25/5: "Không biết! Đừng hỏi! Biết cũng không nói, thích giấu rồi sao?".

Trước đó vào hôm 10/5, Nhã Phương khiến khán giả một phen xôn xao khi khoe ảnh cô mặc váy cưới và đeo nhẫn ở ngón áp út. Ngay sau đó, phía Trường Giang lên tiếng khẳng định thông tin nam danh hài và bạn gái kết hôn không đúng sự thật. Tuy nhiên, người này lại từ chối trả lời về bức ảnh được cho là hình cưới của cặp tình nhân đang lan tràn trên mạng xã hội.

 


Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương bị lộ trước đó
 

Cũng trong thời điểm này, dự án nghệ thuật chung của Giang - Phương, bộ phim Mỹ nhân xuyên không, được nhà sản xuất hé lộ sẽ ra mắt trong tháng 5. Dựa trên thông tin ấy, nhiều khán giả tin rằng đám cưới của cặp diễn viên chính chỉ đơn thuần diễn ra trong những cảnh quay mà thôi.

Trong Mỹ nhân xuyên không, Nhã Phương vào vai cô gái trẻ đi tìm tình yêu đích thực của mình. Nhưng không biết vì nguyên nhân nào, cô gái này đã vô tình xuyên không về quá khứ và phải lòng phú ông Trường Giang. Tuy nhiên trailer của bộ phim được tung ra sau đó lại cho thấy không có điểm tương đồng nào giữa các cảnh quay với bức ảnh cưới được lan truyền.

 


Clip trailer "Mỹ nhân xuyên không" của Trường Giang - Nhã Phương


Chủ động đưa ra sản phẩm "nhá hàng" để qua đó phủ nhận thông tin đám cưới, tuy nhiên hôm 20/5, để mừng sinh nhật Nhã Phương 27 tuổi, Trường Giang đã chủ động đưa cả gia đình bạn gái đến Phú Quốc nghỉ ngơi.

 


Trường Giang đưa gia đình bạn gái đến Phú Quốc nghỉ ngơi


Ảnh cưới hiện đại trong khi hình ảnh trong phim khá cổ xưa, sự thiếu đồng nhất giữa một bên là tin đồn với một bên là phủ nhận bằng bộ phim nhá hàng... càng khiến nghi vấn cặp tình nhân sớm về chung nhà thêm phần củng cố.

Hiện, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không lên tiếng về những hình ảnh rò rỉ cùng thông tin sắp kết hôn vào ngày 25/5 tới đây.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loan-thong-tin-truong-giang-nha-phuong-ket-hon-vao-ngay-25-thang-nay-n-120092.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất