Loạt ảnh cho thấy từ manga lên phim live-action không có sự khác biệt nhiều

Bạn thấy thế nào về độ "chuẩn" tạo hình và thần thái của các nhân vật khi từ manga bước lên màn ảnh?

Có thể nói gần như không có ngày nào là không có thông báo một bộ truyện tranh lại sắp được chuyển thể thành phim live-action ở đất nước Hoa Anh Đào. Tận dụng lợi thế nguồn tài nguyên truyện tranh phong phú khổng lồ, các nhà sản xuất phim Nhật Bản “đua nhau” công bố những dự án live-action “nóng hổi” trên cả hai mặt trận phim điện ảnh và phim truyền hình. Một bộ truyện tranh đã kết thúc từ thời xa xưa hay một bộ truyện tranh mới ra trong thời gian ngắn vẫn đang ở trạng thái “lửng lơ con cá vàng” đều có thể bất ngờ có phiên bản live-action vào một ngày đẹp trời nào đó.


Manga 'Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi' mới chỉ được phát hành vào năm 2016 nhưng vừa có live-action drama hoàn chỉnh và manga hiện tại vẫn chưa kết thúc.

Chuyển thể nhiều là vậy nhưng việc có được đông đảo fan nguyên tác đón nhận hay không là cả một vấn đề đau đầu. Một bộ phim live-action có khả năng rơi ngay vào tình trạng flop nếu ngay từ bước công bố tạo hình đã bị ném đá tơi bời. Chính vì vậy việc bám sát tạo hình và nắm bắt được thần thái cũng như những chi tiết “đắt giá” sao cho giữ được “linh hồn” nguyên tác lại vừa thỏa mãn được fan nguyên tác là chuyện không hề đơn giản.

Các bạn cùng nghía qua những bộ phim live-action rất được yêu thích sau đây để thấy các nhà làm phim đã cố gắng hết sức để đưa được những nhân vật 2D lên thế giới 3D thật sống động và chân thực thế nào nhé!

Theo SaoStar


phim ddienj ảnh manga Phim truyền hình

Tin tức mới nhất