Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi

Sau thời gian giấu kín, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh giờ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhiều hơn.

Nguyễn Ngọc Anh được biết đến là một trong những giọng nữ trữ tình đương đại rất được yêu thích. Tuy nhiên đường tình duyên của nữ ca sĩ sinh năm 1981 lại gặp nhiều trắc trở. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và phải làm mẹ đơn thân trong nhiều năm. Điều này khiến Ngọc Anh trở nên rụt rè hơn với truyền thông.

Năm 2018, nữ ca sĩ thừa nhận hẹn hò với bạn trai kém 3 tuổi là Tô Minh Đức. Cả 2 đã kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc trong đó có ca khúc: Khúc xuân yêu thương, Bên nhau bao lâu.

Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-1Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-2Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-3
Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi.

Sau thất bại từ cuộc hôn nhân đầu tiên, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã tìm thấy bình yên bên bạn trai kém tuổi Tô Minh Đức, cũng là bố của đứa con thứ 2. Ngọc Anh thẳng thắn chia sẻ, cô và người tình vẫn chưa kết hôn. Họ yêu nhau và sống với nhau mấy năm gần đây.

Trong tình yêu, Ngọc Anh coi trọng nhất sự chân thành, còn những điều khác sẽ cùng vun đắp theo thời gian, trải nghiệm. Hiện con gái chung của nữ ca sĩ quê Quảng Ninh và tình trẻ được gần 7 tháng tuổi, vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Với loạt ảnh mới được Nguyễn Ngọc Anh đăng tải ít phút trước, dân mạng dành rất nhiều lời khen cho tiểu công chúa. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, cặp môi chúm chím của cô bé làm tan chảy bất cứ ánh mắt nào.

Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-4Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-5Loạt ảnh mới cực yêu của con gái ca sĩ Ngọc Anh với người tình kém tuổi-6
Con gái thứ 2 của Nguyễn Ngọc Anh được 7 tháng tuổi, sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loat-anh-moi-cuc-yeu-cua-con-gai-ca-si-ngoc-anh-voi-nguoi-tinh-kem-tuoi-41811.html

Tô Minh Đức Ca sĩ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao