Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai

Nguyễn Trần Khánh Vân từng được khen ngợi là người đẹp gợi cảm nhất dàn diễn viên nữ của "Bệnh Viện Thần Ái". Thậm chí nữ diễn viên Kim Nhã còn không hết lời tán dương vóc dáng của cô là "đến phụ nữ nhìn vào còn mê".

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân từng đến với khán giả qua một số vai diễn. Người đẹp sinh năm 1995 từng học tại khoa Diễn viên kịch – điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Ngoài học tập, Khánh Vân còn tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên. Những bộ phim cô tham gia như Thiếu gia nhà nghèo (vai Hoài Băng của đạo diễn Võ Việt Hùng), Trại cá sấu (vai Thiên Di và Bà Ngọc của đạo diễn Trần Toàn),...


Một cảnh quay của Khánh Vân trong "Bệnh Viện Thần Ái"

Gần đây, Khánh Vân từng gây ấn tượng khi tham gia vào bộ phim Bệnh Viện Thần Ái với vai Hạ, một cô điều dưỡng xinh đẹp sở hữu nét tính cách khá đơn thuần, mặc dù lắm chiêu trò nhưng lại rất trẻ con.

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-1

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-2

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-3

Nhân vật Hạ do cô thủ vai vì vô cùng yêu thích bác sĩ Phan nên đã bày đủ mọi chiêu trò để quyến rũ anh chàng bác sĩ lạnh lùng này. Nhan sắc đến từ TP. HCM cho biết, đây là một nhân vật có nhiều quỷ kế nhưng tâm tính lại rất thiếu chiều sâu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từng được khen ngợi là người đẹp gợi cảm nhất dàn diễn viên nữ của Bệnh Viện Thần Ái. Thậm chí nữ diễn viên Kim Nhã còn không hết lời tán dương vóc dáng của cô là "đến phụ nữ nhìn vào còn mê".

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-4

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-5

Loạt ảnh nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi làm điều dưỡng mê trai-6

"Nếu nói về sexy thì Vân thấy trong dàn cast nữ của phim ai cũng có thể sexy, thậm chí là sexy hơn Vân nữa, chỉ là nhân vật của Vân có nhiều dịp để bộc lộ yếu tố này hơn các chị, em còn lại. Bên cạnh đó, chắc cũng là nhờ định trang của Vân có phần nóng bỏng hơn mọi người một chút vì mỗi nhân vật đều có một hình tượng riêng", Khánh Vân chia sẻ.

Andy
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất