Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK

Đằng sau hào quang của những ngôi sao thế giới, ít ai thấy những chấn thương, hoặc vết tích trên cơ thể các nghệ sĩ từ việc trình diễn hoặc lạm dụng chất giảm đau.

Lady Gaga: Đau cơ

Lady Gaga là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, đằng sau đó là những chấn thương có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của bà mẹ Quái Vật.

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-1

Khi Lady Gaga đang tham gia show diễn “Born This Way Ball Tour”, nữ ca sĩ cho biết có một vết rách lớn trên hông phải của cô và các bác sĩ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra những dấu hiệu này. Mặc dù vậy cô vẫn nén đau để tiếp tục với khối lượng công việc đã được lên kế hoạch.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn bị chấn thương rất nhiều ở vai, cổ chân. Lady Gaga còn bị căn bệnh đau xơ cơ hành hạ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Michael Jackson: Lạm dụng chất giảm đau

Đằng sau hào quang của Michael Jackson, ít ai thấy sự tác động không nhỏ của chất gây nghiện và chấn thương mà ông hoàng nhạc pop phải chịu đựng.

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-2

Vào năm 1983, trong một lần ghi hình quảng cáo cho sản phẩm nước có ga, tóc của ông đã bị bắt lửa và cháy xém. Không chỉ bị cháy tóc mà Michael thậm chí còn bị chứng đau nửa đầu do ảnh hưởng từ sự cố này.

Không những thế, Michael Jackson còn có dấu hiệu của việc lạm dụng chất giảm đau.  ABC đã chứng tỏ Michael Jackson có tiền sử lạm dụng thuốc từ lâu. Những bức hình họ đăng tải cho thấy cẳng chân của giọng ca nổi tiếng chi chít những vết kim tiêm. Các chuyên gia trong lĩnh vực này đều cho rằng đây là hậu quả của việc tiêm thuốc trực tiếp vào cơ thể, bởi Jackson vẫn được biết là một người thường xuyên dùng thuốc giảm đau quá độ.

Adele: Vấn đề về họng

Khoảng tháng 5 năm 2011, Adele gặp phải những cơn ho kéo dài triền miên và giọng hát của cô bỗng nhiên tắt hẳn. Chính điều này khiến cho Adele phải hoãn rất nhiều chuyến lưu diễn của mình.

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-3

Sau đó vài năm, Adele phải đối mặt với cuộc phẫu thuật quan trọng mà nếu thất bại, cô có thể từ bỏ sự nghiệp của mình mãi mãi. Rất may, Adele đã vượt qua.

Kurt Cobain: Căn bệnh dạ dày

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-4

Kurt Cobain chính là minh chứng cho việc sự nổi tiếng sẽ hủy hoại con người ra sao. Ở tuổi 24, Kurt cũng được vinh danh là một trong những nhạc sĩ xuất sắc nhất của thế hệ. Càng nổi tiếng, Kurt càng phải chịu nhiều áp lực hơn. Anh dùng ma túy nhiều hơn, rơi vào nghiện ngập. Chính điều đó góp phần khiến căn bệnh dạ dày của anh trở nên tồi tệ.

Cardi B: Bàn chân biến dạng

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-5

Cardi B được xem là một trong những nữ rapper có sức ảnh hưởng nhất trong thời điểm hiện nay. Đặc biệt hơn, vật bất ly thân của cô là đôi giày cao gót. Tuy nhiên, do đi giày cao gót quá nhiều khiến chân của nữ rapper bị tổn thương, thậm chí là biến dạng trông khá đáng sợ.

Trước đó, Cardi B cũng phải hủy show khi bị biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ khiến fan vô cùng lo lắng.

Jessie J: Chống nạn đi tham dự lễ trao giải

Jessie J là nghệ sĩ–nhạc sĩ người Anh. Cô bắt đầu được biết đến với việc tham gia sáng tác các ca khúc cho các ca sĩ Chris Brown và Miley Cyrus. Tuy không quá đình đám, nhưng bất cứ ai cũng khẳng định tài năng thật sự của nữ ca sĩ.

Đằng sau hào quang, chẳng ai thấy loạt chấn thương từ việc trình diễn đến di chứng suốt đời của sao US-UK-6

Jessie J đã từng bị chấn thương nghiêm trọng trước VMAs 2011. Quyết không từ bỏ, nữ ca sĩ đã mang nạng đến và trình diễn ca khúc của mình.

Theo Tinnhac


Adele Michael Jackson lady gaga

Tin tức mới nhất