Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi

Trước những lời dị nghị, mỗi giáo viên lại có một cách ứng xử khác nhau để bảo vệ bản thân.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-1
Việc Midu khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối cùng hình xăm ở vòng 1 đang gây tranh cãi dân mạng mới đây.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-2
Trong khi một số khen ngợi vì sự lột xác này, chỗ khác lại phê phán bởi Midu dù sao cũng là giảng viên một trường đại học có tiếng, bởi vậy cách ăn mặc của cô cũng cần có chừng mực.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-3
Thậm chí, còn xuất hiện vô số bình luận tục tĩu hướng về phía nữ diễn viên "Những Thiên Thần Áo Trắng". Trước những luồng thông tin không hay, Midu chọn cách im lặng.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-4
Ngoài Midu, trước đó dân mạng cũng từng được phen bàn tán xôn xao về phong cách ăn mặc của nữ giảng viên Âu Hà My đến từ Hà Nội.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-5
Với lợi thế là vòng 1 căng đầy và vòng 3 quyến rũ, cô hay diện áo quây hay váy với vùng cổ khoét sâu bó sát khoe triệt để đường cong.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-6
Trước luồng ý kiến không hay, Âu Hà My từng phản pháo: "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như vậy là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ".

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-7
Năm 2018, hình ảnh về một nữ giáo viên có ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc gợi cảm đã nhận được rất nhiều quan tâm. Xuất hiện trên một diễn đàn có tiếng dành cho giới trẻ, loạt khoảnh khắc đẹp mê mẩn này nhanh chóng thu hút gần 6.000 thích, chia sẻ.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-8
Đó là Trần Thị Nam Trân (SN 1996, đến từ Nam Định), hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Sở hữu số đo 3 vòng (83 -  58 - 92) khiến nhiều người ước ao nhưng Nam Trân lại quyết định theo nghề "gõ đầu trẻ".

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-9
"Tôi nghĩ những bức hình của mình không vi phạm đến quy tắc nghề nghiệp. Miễn sao khi đi dạy tôi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không làm trái quy định. Còn khi ở ngoài xã hội, mỗi người có một khoảng trời riêng, một sở thích riêng để thể hiện bản thân miễn sao tôi không đi quá giới hạn là được", phản ứng Nam Trân khi cách ăn mặc bị dị nghị.

Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-10Loạt cô giáo nổi tiếng mặc hở, xăm hình chỗ hiểm gây tranh cãi-11
Phong cách ăn mặc của một vài giáo viên khác cũng từng gây tranh cãi gắt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-giao-vien-noi-tieng-mac-ho-xam-hinh-cho-hiem-gay-tranh-cai-n-311711.html

Âu Hà My Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao