Loạt dấu hiệu rạn nứt của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn?

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã không ít lần bị nghi rạn nứt tình cảm trong thời gian qua.

Chiều 1/12, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng xuất hiện tại một sự kiện.

Điều khiến mọi người vô cùng bất ngờ là cặp đôi không sánh bước như mọi khi mà mỗi người một nơi, thậm chí không giao tiếp, không nhìn nhau lấy một lần. Hành động này một lần nữa làm rộ tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Nhìn lại khoảng thời gian trước khi xảy ra sự việc này, quả thật Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gần đây đã vướng nhiều nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Loạt dấu hiệu rạn nứt của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn?-1

Tháng 4/2021, Cát Phượng bỗng có bài đăng ẩn ý về việc không cần đàn ông: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông".

Nhiều cư dân mạng cho rằng không phải ngẫu nhiên Cát Phượng đăng tải câu nói này nếu như tình cảm của cô và bạn trai vẫn mặn nồng.

Tuy nhiên, Cát Phượng cũng đã nhanh chóng thanh minh bằng cách đăng clip thân mật bên Kiều Minh Tuấn, phủ nhận tin đồn chia tay.

Loạt dấu hiệu rạn nứt của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn?-2
Bài đăng gây hoang mang của Cát Phượng vào tháng 4/2021.

Tháng 10/2021, Cát Phượng lại tiếp tục có động thái gây tò mò khi nói về ngày không còn Kiều Minh Tuấn bên cạnh.

Mặc dù cô vẫn đăng ảnh chụp bức tranh vẽ cực tình cảm của mình và bạn trai, nhưng lại thể hiện tâm trạng không mấy tích cực: "Không ai có thể nói trước được bất cứ điều gì. Nếu như ngày mai anh Kiều không còn bên cạnh chị Cát, không còn cõng Cát đi chơi như thế này nữa... thì bức ảnh này sẽ là bức ảnh kỷ niệm giá trị nhất của chị Cát".

Loạt dấu hiệu rạn nứt của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn?-3

Tháng 11/2021, Cát Phượng phải nhập viện giữa đêm vì tái phát bệnh rối loạn tiền đình. Điều khiến nhiều người thắc mắc là trong lúc cô nằm viện như thế nhưng lại không hề thấy bóng dáng của Kiều Minh Tuấn ở bên.

Một lần nữa tin đồn cặp đôi đã chia tay lại rộ lên, nhưng Cát Phượng tiếp tục giải thích: "Nhiều người hỏi: Ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Bom phải đi học, bà ngoại Bom cũng hơn 70 rồi. Ông Tuấn thì đang đi quay kẹt tới hết tháng 12. Nếu người nhà vào chăm thì phải test PCR COVID-19...". 

Loạt dấu hiệu rạn nứt của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn?-4

Chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã trải qua 10 năm và vượt qua không ít sóng gió. Khi liên tiếp xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt, người hâm mộ của cặp đôi cũng không khỏi lo lắng. 

Tới đêm 1/12, Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng đã có chia sẻ: "Cát Phượng đến trễ vì hẹn bác sĩ Đông y nên phải đi lấy thuốc tiền đình trước khi tham gia buổi họp báo.

Và khi đến họp báo vì BTC sắp xếp nên Cát Phượng phải ngồi bên team của mình gồm có Diệp Bảo Ngọc và Quách Ngọc Ngoan, còn Kiều Minh Tuấn phải ngồi bên team của anh".

Về việc Kiều Minh Tuấn bỏ về trước, Cát Phượng cho biết thêm, nam diễn viên có nhắn tin cho cô nói: "Anh đi quay nhé!".

Theo lịch trình thì ngày 1/12, Kiều Minh Tuấn vẫn còn bận rộn với lịch quay phim với đạo diễn Trung Lùn. Thậm chí anh còn muốn đưa xe để Cát Phượng lái về nhưng cô muốn đi xe công nghệ về sau.

Bản thân Cát Phượng cũng đang khá bận rộn mở một quán cà phê mới sẽ khai trương trong những ngày tới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-loat-dau-hieu-ran-nut-cua-cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-truoc-khi-khong-nhin-mat-nhau-tai-su-kien-162210212003503463.htm

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất