Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!

Sau pha phủ nhận với truyền thông ngày 27/4 từ YG, BLINK lại nhận thêm một hint BLACKPINK comeback nữa.

Công ty giải trí khiến dân tình cảm thấy "ức chế" nhất hiện tại chắc chắn gọi tên YG.

Không vì nỗi gì, chỉ vì lịch comeback của idol YG được quý công ty cho xài "lịch sao hoả" nên chờ idol trở lại không khác gì chờ idol xuất ngũ. Và fandom nếm trải sự "ức chế" này nhiều nhất chính là BLINK.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-1

Dù theo dõi idol với lịch trình khó nắm bắt, để idol "ngủ đông" của công ty chủ quản, nhưng BLINK vẫn rất kiên nhẫn chờ đợi 4 cô gái tái xuất.

Gần đây, loạt thính chất lượng về màn comeback của BLACKPINK xuất hiện ngày càng nhiều, tiếp thêm sức mạnh cho fan đợi đến ngày được "hái quả ngọt".

Jennie nhuộm tóc cam

Chỉ trong tháng 4 này, đếm sương sương cũng dễ đến ... lần BLINK vui sướng vì các hint comeback đáng tin tưởng. Bắt đầu từ khi Jennie "đảo ngói", đổi từ màu tóc tối gắn bó lâu nay sang màu cam chói lọi rực rỡ.

Theo lý lẽ bình thường, idol cứ nhuộm tóc mới màu nổi là sẽ comeback, thì Jennie cũng không ngoại lệ. Nhìn màu tóc mới rực cháy của cô nàng main rapper, fan càng có lý do tin tưởng BLACKPINK comeback.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-2
Tóc cam của Jennie đã làm chao đảo MXH tháng 4

Nhưng ngay sau đó, cô nàng bay đi Los Angeles dự pop-up store của Gentle Monster nơi mẫu kính cô nàng thiết kế được trưng bày, và màu tóc cam trùng với concept của cửa hàng khiến lòng tin comeback nơi BLINK vơi đi ít nhiều.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-3
Thế nhưng, có lẽ Jennie nhuộm tóc là để trùng với concept của Jentle Garden?

Jisoo đến phòng thu The Black Label

Trong khi Jennie ở Mỹ thì chị cả Jisoo ở Hàn Quốc hé lộ hình ảnh đến phòng thu The Black Label. Hình ảnh này chính là hint đáng tin nhất khi mỗi lần các cô nàng BLACKPINK đến phòng thu của Teddy, là một lần sản phẩm mới được chuẩn bị.

Chị cả Jisoo cũng chưa từng khiến fan thất vọng khi các "thính" mà cô nàng thả đều rất uy tín.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-4
Jisoo đăng story với background là phòng thu của The Black Label

Báo cáo hàng năm của YG

Trong báo cáo hàng năm của YG cũng có đề cập, nửa cuối năm 2022 tầm tháng 7 sau khi WINNER và iKON comeback hoàn tất, BLACKPINK sẽ trở lại với sản phẩm mới chưa rõ hình thức.

Đồng thời, nhóm có thể sẽ có các tour diễn và Jennie là thành viên cuối cùng có lịch trình cá nhân tại nước ngoài. Đây là thông tin giúp BLINK khẳng định được thần tượng sẽ trở lại trong thời gian sắp tới.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-5
Báo cáo hàng năm của YG được trích dẫn

Bộ đôi biên đạo - dancer quen thuộc của BLACKPINK check-in phòng tập YG

Mới đây, dancer nổi tiếng Leejung đã update Instagram cùng biên đạo Kiel Tutin. Đây là bộ đôi dancer - biên đạo quen thuộc góp mặt trong các dự án của BLACKPINK.

Các fan soi ra địa điểm bộ đôi này check-in chính là phòng tập của YG. Có thêm một hint này, BLINK càng có lý do tin tưởng BLACKPINK sẽ comeback trong nay mai.

Loạt hint BLACKPINK sắp comeback, mặc lời phủ nhận của YG!-6
Bộ đôi biên đạo - dancer nổi tiếng

Dù gần đây, YG đã phủ nhận truyền thông Hàn Quốc khi đưa tin BLACKPINK có lịch trình trở lại trong tháng 6 nhưng fan vẫn hi vọng BLACKPINK sẽ sớm comeback với loạt hint chất lượng thế này!

Theo Trí Thức Trẻ


BlackPink Black Pink

Tin tức mới nhất