YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback

Với sự xác nhận đến từ YG, BLINK sẽ không còn phải khắc khoải không biết khi nào idol sẽ phát hành sản phẩm mới nữa.

Tính từ lần quảng bá cuối cùng với Lovesick Girls và The Album, BLACKPINK đã vắng bóng làng nhạc gần 2 năm.

Dù các BLINK vẫn thấy idol đều đều trên bìa tạp chí thời trang và màn solo của Rosé, Lisa nhưng là một nhóm nhạc đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, việc quá lâu không comeback rất ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của nhóm. 

YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback-1

Trong báo cáo mới nhất của YG, công ty đã tiếp thêm động lực chờ đợi cho BLINK bằng một thông tin vô cùng quan trọng: BLACKPINK comeback vào nửa cuối năm 2022. 

YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback-2
Báo cáo lịch trình nghệ sĩ của YG

Cụ thể, theo công bố của Korea Investment & Securities, báo cáo của YG Entertainment về lịch trình các nghệ sĩ năm 2022 sẽ tập trung vào iKON và WINNER vào tháng 4 đến tháng 6.

Tháng 7, BLACKPINK comeback với một album, hình thức chưa xác định và lên kế hoạch các tour diễn vào nửa cuối năm 2022 (từ tháng 7 đến tháng 12). 

YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback-3
Không chỉ trở lại với album, BLACKPINK còn có nhiều tour diễn vào nửa cuối năm 2022

Ngoài ra, YG còn cho biết Jennie sẽ là thành viên cuối cùng có lịch trình cá nhân tại nước ngoài. Main rapper BLACKPINK hiện vẫn đang ở Mỹ với chuỗi lịch trình bí ẩn, chỉ xuất hiện công khai tại sự kiện của Gentle Monster và được bắt gặp ở Coachella.  

YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback-4

Như vậy, không ngoài dự đoán của fan, BLACKPINK sẽ comeback ngay sau khi nhóm nhạc đàn anh iKON quảng bá xong vào tháng 6. Với sự xác nhận đến từ YG, BLINK sẽ không còn phải khắc khoải không biết khi nào idol sẽ phát hành sản phẩm mới nữa. Cơn "đói nhạc" của BLINK sắp được giải tỏa rồi!

YG xác nhận BLACKPINK sẵn sàng comeback-5
BLACKPINK sẽ sớm trở lại trong thời gian tới

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yg-xac-nhan-blackpink-chuan-bi-comeback-jennie-la-nguoi-cuoi-cung-co-lich-trinh-ca-nhan-tai-nuoc-ngoai-2202222414233304.htm

BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất