Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy 'dìm' quốc kỳ phản cảm

Không chỉ đại diện Thái Lan, trước đó có rất nhiều ngôi sao cũng bị ném đá vì diện trang phục có hình quốc kì thiếu trang nghiêm.

Miss Universe đang là một trong những cuộc thi Hoa hậu nhận được sự quan tâm của khán giả. Đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế này năm nay là Kim Duyên. Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Israel.

Mới đây, các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đồng loạt tung bộ ảnh quảng bá. Trong đó, thí sinh Thái Lan gây tranh cãi gắt gao.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-1
Hình ảnh gây tranh cãi của Miss Thái Lan. Không những thế, bộ đồ màu đỏ chất liệu bóng còn tố cáo vòng hai to tướng của mỹ nhân 9X.

Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis diện bộ trang phục đỏ rực nhưng lại đứng lên quốc kỳ tạo dáng. Bộ ảnh lập tức bị dư luận "ném đá" phản cảm, thiếu tôn trọng hình ảnh đất nước.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-2

Sonthiya Sawasdee, cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền Trang Bangkok Post cho hay, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Vị cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền Thái Lan đã đứng ra kiện Hoa hậu Anchilee vì bức ảnh gây tranh cãi. Ông Sonthiya cáo buộc người đẹp vi phạm Đạo luật Quốc kỳ năm 1979 trong việc cấm sử dụng quốc kỳ cho các mục đích thương mại.

Việc đứng trên quốc kỳ được cho là không phù hợp. Vì tân Hoa hậu Anchilee là nhân vật nổi tiếng có lượng người theo dõi lớn trên MXH, chính vì vậy ông Sonthiya đặt dấu hỏi về việc liệu cuộc thi đã được văn phòng Thủ tướng cho phép được sử dụng hình ảnh quốc kỳ hay chưa.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-3

Trong khi đó, Decha Kittiwitthayanan - người đứng đầu mạng lưới luật sư Thanai Klai Took, cho biết tội chống lại quốc kỳ có thể bị phạt tù tối đa 2 năm, phạt tiền lên đến 40.000 baht (27 triệu đồng). Tuy nhiên, ông không nghĩ Anchilee sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự vì Hoa hậu Thái Lan dường như không có bất kỳ ý định xấu nào.

Trước Hoa hậu Thái Lan cũng có rất nhiều mỹ nhân vướng bê bối diện trang phục liên quan đến quốc kì mà thiếu sự tôn nghiêm, trang trọng.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-4
 Bộ váy gây nhiều tranh cãi của Từ Đại Bảo khi xuất hiện trên liên hoan phim thảm đỏ Cannes 2017.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-5
Chiếc đầm đuôi cá dài quét đất, nhàu nhĩ có hình cờ Trung Quốc được cho là không tôn trọng hình ảnh đất nước.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-6
“Cô ấy mặc chiếc váy nhàu nhĩ, hở hang in hình quốc kỳ. Những khi di chuyển, tà váy quét mạnh dưới đất. Đó là hành vi đưa quốc kỳ nằm dưới chân Từ Đại Bảo ở Pháp sao?”, một ý kiến bức xúc.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-7
Năm 2001 lúc mà sự nghiệp còn đang thăng hoa, Triệu Vy vướng bê bối liên quan tới tinh thần dân tộc khi diện váy lệch vai in hình quốc kỳ Nhật Bản và hứng chịu búa rìu dư luận xứ Trung.

Loạt Hoa hậu, ngôi sao bị chỉ trích vì váy dìm quốc kỳ phản cảm-8
Ngôi sao Hollywood tự tin diện bikini gợi cảm hình cờ Mỹ gây nhức mắt.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-hoa-hau-ngoi-sao-bi-chi-trich-vi-vay-dim-quoc-ky-phan-cam-n-286269.html

Miss Universe Triệu vy

Tin tức mới nhất