Loạt hotgirl ngoại quốc sở hữu lượng fans khủng khi cover ca khúc tiếng Việt cực ngọt

Nene, Joyce Chu, Shin Jin Ju và Jannine Weigel là các hot girl ngoại quốc sở hữu lượng fan đông đảo ở Việt Nam nhờ cover nhiều ca khúc tiếng Việt.


Nene (tên thật Pornnppan Pornpenpipat, 23 tuổi) là gương mặt nổi bật trong dàn hot girl Thái Lan. Cô được biết tới nhờ các clip cover dễ thương đăng tải trên mạng xã hội, cũng như xuất hiện trong nhiều quảng cáo, dự án phim ảnh. Nene có lượng fan đông đảo ở Việt Nam nhờ hát ca khúc tiếng Việt, trong đó nổi bật là Lý cây bông và mới đây nhất là Em gái mưa. 9X từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake.


Mới đây, Nene tham gia bộ phim "Lật mặt: 3 chàng khuyết" do Lý Hải làm đạo diễn. Để góp mặt trong dự án, cô học tiếng Việt trong khoảng 2 tháng. Nene cho biết cô sẽ phát triển cả sự nghiệp diễn xuất lẫn ca nhạc tại thị trường trong nước và quốc tế, bao gồm Việt Nam trong thời gian tới.


"Hot girl trà sữa phiên bản Malaysia" Joyce Chu (tên thật Chu Chủ Ái, 21 tuổi) được biết tới trên mạng xã hội nhờ các bản cover ngọt ngào. Tên tuổi của cô trở nên hot sau khi ra mắt MV Malaysia Chabor vào năm 2014 để khẳng định mình là cô gái Malaysia, không phải người Hàn Quốc như nhiều người nhầm tưởng.


Năm 2016, Joyce Chu tới Việt Nam thực hiện MV "I Miss U - Em nhớ anh" phiên bản tiếng Việt. Hình ảnh cô gái xinh đẹp diện áo dài, ôm đàn ngồi hát khiến cộng đồng mạng thích thú. Hot girl Malaysia thể hiện mình qua nhiều vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đại sứ thương hiệu. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Johor Bahru, Malaysia.


Xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt" ngày 25/12/2016, Shin Jin Ju (24 tuổi, người Hàn Quốc) chiếm được tình cảm của khán giả với phần thể hiện ca khúc "Phía sau một cô gái" bằng cả tiếng Việt và Hàn. Jin Ju tốt nghiệp khoa Tiếng Việt, ĐH Ngoại ngữ Hàn Quốc. Cô thường xuyên cover ca khúc Việt Nam nhằm rèn luyện khả năng phát âm tiếng Việt và giao lưu với các bạn trẻ.


Với hy vọng có thể phát triển trong ngành giải trí ở Việt Nam, hot girl Hàn Quốc có một số hoạt động như tham gia show "Giai điệu chung đôi", "Bữa trưa vui vẻ", đóng vai nữ chính trong MV của Ưng Hoàng Phúc. Jin Ju mơ ước khi có đủ điều kiện, cô có thể mở trường dạy nhạc cho trẻ em khó khăn ở Đông Nam Á.


"Bông hồng lai" Đức và Thái Lan 18 tuổi - Jannine Weigel - thu hút gần 3 triệu fan theo dõi kênh chuyên đăng tải MV, clip hát cover của mình. Hot girl 10X nói thành thạo tiếng Anh, Đức và Thái Lan. Bên cạnh đó, cô có thể hát tiếng Việt, Trung Quốc. Năm 2014, Jannine cover ca khúc "Bèo dạt mây trôi" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả Việt Nam.


Được đào tạo trong lĩnh vực người mẫu từ năm 2010, Jannine Weigel hiện là người mẫu ảnh, quảng cáo và gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng dành cho giới trẻ. Cô góp mặt trong nhiều series phim ngắn học đường cũng như dự án phim điện ảnh.


Nene khoe giọng hát ngọt ngào, dễ thương khi thể hiện "Em gái mưa".
 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất