Loạt idol Kpop: Toàn nhan sắc 'hạng nặng' mà vướng vận quá đen

Hoạt động giải trí không chỉ có tài năng, ngoại hình mà may mắn cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Hana (Gugudan): Hana là trưởng nhóm của Gugudan, đảm nhận vị trí visual nhờ gương mặt xinh đẹp hoàn hảo. Nữ idol sinh năm 1993 chính thức ra mắt với nhóm vào năm 2016. Vẻ ngoài lạnh lùng, khí chất của Hana dễ thu hút người đối diện ngay từ lần đầu tiên, cũng bởi vậy mà cô được mệnh danh là “Công chúa băng giá” của Kpop. Tuy nhiên, dù sở hữu khả năng vũ đạo, thần thái sân khấu và nhan sắc nổi bật nhưng trưởng nhóm của Gugudan vẫn không được đông đảo khán giả chú ý.

2sao.vn | Photobook

Jisoo (Lovelyz): Jisoo đảm nhận vị trí visual của Lovelyz nhưng Jisoo không nhận được nhiều sự chú ý của fan Kpop. Cô nàng đã có một scandal lớn ngay từ khi debut. Một số người quen biết trong quá khứ đã tố Jisoo là đồng tính nữ và có những hành động không đẹp như ép nạn nhân quan hệ tình dục và phát tán ảnh khỏa thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Mặc dù đã nhờ cậy đến sự can thiệp của pháp luật nhưng hình ảnh của nữ thần tượng đã bị xấu đi phần nào. Kết quả là Jisoo không thể lọt vào top visual dù ngoại hình và thần thái trên sân khấu được đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Daisy (MOMOLAND): MOMOLAND đã có một khoảng thời gian bứt phá, vươn lên trở thành girlgroup hàng top. Nếu như JooE nổi tiếng vì ngoại hình gây tranh cãi, Nancy đình đám vì vẻ đẹp lai Tây, Yeonwoo xinh đẹp chuẩn "gu" người Hàn thì Daisy chưa được quan tâm dù sở hữu nhan sắc không kém ai. Nhiều người còn cảm thấy Daisy có nhiều nét giống với "nữ thần thế hệ mới" Irene (Red Velvet).

2sao.vn | Photobook

Seunghee (CLC): Trong số các thành viên của CLC, Seunghee là người được fan K-pop quan tâm vì gương mặt xinh đẹp như búp bê, giọng hát hay. Tuy nhiên, CLC vẫn "lận đận", không thể bứt phá sau nhiều năm debut, điều này khiến tên tuổi của Seunghee giảm nhiệt dần dần.

2sao.vn | Photobook

Xiyeon (Pristin): Tưởng chừng như sau khi được lựa chọn debut vào nhóm nhạc Pristin dưới trướng Pledis, sự nghiệp của Xiyeon sẽ có nhiều khởi sắc. Thật tiếc khi mọi hào quang và sự nổi tiếng đều tập trung vào thành viên Kyulkyung. Trong khi, xét về ngoại hình, Xiyeon cũng sở hữu nét đẹp không thua kém gì như gương mặt hoàn hảo với đôi mắt hút hồn, sống mũi nhỏ và cao, bờ môi mỏng, đường hàm chuẩn V-line. Hơn thế nữa, cô nàng còn sở hữu giọng ca thiên thần, với khả năng chạm đến những nốt cao chót vót. Bấy nhiêu đó tài năng cộng với gương mặt sáng. Nhưng có vẻ, vì thiếu may mắn nên nữ thần tượng này chưa nhận được sự quan tâm từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Bona (Cosmic Girls): Nữ thần tượng sinh năm 1995 sở hữu tài năng toàn diện. Năm 2016, Bona gia nhập Starship và ra mắt trong vai trò rapper kiêm vũ công chính của nhóm nhạc đông thành viên nhất Kpop – Cosmic Girls.Đội hình nhóm nhạc kết hợp giữa Yuehua và Starship được nhận xét có nhan sắc và tài năng đồng đều, song họ vẫn chưa có bản hit ấn tượng để gây sự chú ý với khán giả. Bởi vậy, dù xinh đẹp, tài năng song Bona vẫn không được đánh giá cao trong giới thần tượng Kpop.

2sao.vn | Photobook

Jei (Cựu thành viên Fiestar): Jei sở hữu gương mặt tươi sáng với những đường nét hài hòa. Không chỉ có thế, thân hình của Jei cũng xếp vào hàng "cực phẩm", vô cùng nóng bỏng. Với khoảng thời gian hoạt động mờ nhạt của Fiestar khiến Jei, visual của nhóm không được nhiều người biết tới dù được đánh giá cao về ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Kpop